Viếng Nghĩa trang Liệt sỹ Di Linh

01:04, 29/04/2020

(LĐ online) - Sáng 29/4, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Di Linh đã đến đặt vòng hoa kính viếng anh linh các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Di Linh,...

(LĐ online) - Sáng 29/4, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Di Linh đã đến đặt vòng hoa kính viếng anh linh các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Di Linh, nhân kỷ niệm 45 năm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2020), 134 năm ngày Quốc tế Lao động (1/5/1886 - 1/5/2020 và 66 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2020).
 
Các đồng chí lãnh đạo huyện Di Linh viếng Nghĩa trang Liệt sỹ
Các đồng chí lãnh đạo huyện Di Linh viếng Nghĩa trang Liệt sỹ
 
Với tấm lòng thành kính tri ân và biết ơn vô hạn sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sỹ, trong nhiều năm qua, Đảng bộ Chính quyền và Nhân dân các dân tộc trong huyện Di Linh đã phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang của Đảng, của quê hương Di Linh anh hùng, không ngừng nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thử thách, xây dựng Di Linh ngày càng phát triển.
   
Tại đây, các đồng chí lãnh đạo huyện Di Linh dành một phút mặc niệm tưởng nhớ đến những người con ưu tú của quê hương, đất nước đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; đồng thời, dâng những vòng hoa lên anh linh của các anh hùng liệt sỹ. Đây là hoạt động được huyện Di Linh tổ chức hàng năm, nhằm tri ân, tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ và giáo dục truyền thống uống nước nhớ nguồn cho thế hệ trẻ.
 
Sau lễ dâng hương, dâng hoa tưởng niệm, các đồng chí lãnh đạo huyện Di Linh đã thắp hương từng phần mộ liệt sỹ ở Nghĩa trang Liệt sỹ Di Linh.
 
TRỊNH CHU