Đà Lạt: Tọa đàm kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

08:05, 18/05/2020

(LĐ online) - Chiều ngày 18/5, Thành ủy Đà Lạt đã tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2020)...

(LĐ online) - Chiều ngày 18/5, Thành ủy Đà Lạt đã tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2020). Đồng chí Huỳnh Thị Thanh Xuân - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Đà Lạt chủ trì buổi Tọa đàm.  Đại diện các tầng lớp nhân dân, trí thức, tu sỹ các tôn giáo… đã tham gia và đóng góp nhiều tham luận về cuộc đời cũng như sự nghiệp của Người.
 
Toàn cảnh buổi tọa đàm
Toàn cảnh buổi tọa đàm
 
Các tham luận đề cập tư tưởng Hồ Chí Minh trong công tác xây dựng Đảng cũng như tinh thần đại đoàn kết dân tộc, xây dựng tư cách, đạo đức người công chức, xây dựng tinh thần liêm chính, cống hiến, hi sinh vì Nhân dân. Nhiều đơn vị đã trình bày kinh nghiệm thực tiễn trong phát hiện, xây dựng, nhân rộng mô hình, gương điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trên địa bàn thành phố Đà Lạt. 
 
Buổi Tọa đàm càng minh chứng cuộc đời, sự nghiệp hoạt động và sáng tạo của Chủ tịch Hồ Chí Minh là một chỉnh thể toàn vẹn, chân thực, sống động, uyên bác và cũng vô cùng giản dị, gần gũi với đời thường, một cuộc đời cống hiến và hy sinh. Cuộc đời của Người là tài sản tinh thần vô cùng to lớn và quý giá, đã, đang và sẽ mãi là ngọn cờ soi sáng con đường cách mạng Việt Nam. 
 
D.Q