Đại hội đại biểu Đảng bộ Phường 6, thành phố Đà Lạt nhiệm kỳ 2020 - 2025 thành công tốt đẹp

06:05, 27/05/2020

(LĐ online) - Trong 2 ngày 26  và 27/5, Đại hội đại biểu Đảng bộ Phường 6, thành phố Đà Lạt nhiệm kỳ 2020 – 2025 được tổ chức với sự tham dự của bà Ngô Thị Mỹ Lợi - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy Đà Lạt, lãnh đạo HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Đà Lạt, lãnh đạo các ban Tuyên giáo, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy, các phòng, đơn vị của thành phố và 135 đảng viên trong Đảng bộ phường 6 cùng dự. 

(LĐ online) - Trong 2 ngày 26  và 27/5, Đại hội đại biểu Đảng bộ Phường 6, thành phố Đà Lạt nhiệm kỳ 2020 – 2025 được tổ chức với sự tham dự của đồng chí Ngô Thị Mỹ Lợi - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy Đà Lạt, lãnh đạo HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Đà Lạt, lãnh đạo các ban Tuyên giáo, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy, các phòng, đơn vị của thành phố và 135 đảng viên trong Đảng bộ phường 6 cùng dự. 
 
Các đại biểu bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành Đảng bộ Phường 6 khóa VIII, nhiệm kỳ 2020 – 2025
Các đại biểu bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành Đảng bộ Phường 6 khóa VIII, nhiệm kỳ 2020 – 2025
 
Với chủ đề “Tăng cường xây dựng Đảng bộ, hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; Phát huy dân chủ, sức mạnh đoàn kết toàn dân; Không ngừng đổi mới, sáng tạo; Nâng cao chất lượng phường văn minh đô thị; Xây dựng Phường 6 phát triển toàn diện, bền vững”, Đại hội đã tiến hành các phần việc quan trọng như nghe trình bày báo cáo chính trị nêu bật những thành tựu, kết quả đạt được trong 5 năm qua của Đảng bộ Phường 6; xác định phương hướng, mục tiêu tổng quát 5 năm 2020 – 2025 nhằm tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; đẩy mạnh và thực hiện tốt các nguyên tắc của Đảng, nhất là tập trung dân chủ, tự phê bình và phê bình; phát huy mọi nguồn lực để phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh; phát huy dân chủ, sức sáng tạo, ý chí, khát vọng và sức mạnh toàn dân; giữ vững đoàn kết thống nhất trong Đảng bộ, trong hệ thống chính trị, củng cố và tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân, tạo sự đồng thuận xã hội; nâng cao chất lượng phường văn minh đô thị, phát triển toàn diện, bền vững. Đại hội đã tiến hành thảo luận, tham luận về nhiều cách làm hay, mô hình triển khai các nghị quyết chuyên đề đạt hiệu quả cao của các tổ chức, đơn vị trong phường.
 
Các đại biểu tham dự Đại hội
Các đại biểu tham dự Đại hội
 
Tham dự Đại hội và phát biểu chỉ đạo, đồng chí Ngô Thị Mỹ Lợi – Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy Đà Lạt khẳng định: Đảng bộ Phường 6 là tổ chức cơ sở Đảng thứ 18 trong tổng số 57 tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Thành ủy tiến hành đại hội. Ban Thường vụ Thành ủy đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng, tinh thần trách nhiệm, khẩn trương, nghiêm túc của các đồng chí trong Đảng bộ, Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Đảng ủy đã làm tốt công tác chuẩn bị về mọi mặt để đại hội được tiến hành như hôm nay. Thành ủy cũng ghi nhận những nỗ lực, vượt qua khó khăn, phát huy tốt nguồn lực để Phường 6 đạt nhiều kết quả quan trọng trên tất cả các lĩnh vực, trong đó kinh tế của địa phương tiếp tục có bước phát triển. Công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị từ phường đến tổ dân phố chất lượng, hoạt động của chi bộ có chuyển biến tích cực. Bên cạnh kết quả đạt được, báo cáo chính trị cũng đã nêu lên những tồn tại, hạn chế trên các lĩnh vực. Đó là sự kiểm điểm nghiêm túc, trách nhiệm của Đảng bộ Phường 6 trong việc thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ VII, nhiệm kỳ 2015- 2020.
 
Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy cũng đề nghị đại hội tập trung nghiên cứu, thảo luận kỹ về phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm nhiệm kỳ 2020 – 2025. Trong đó, về công tác xây dựng Đảng, cần tập trung xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh cả về chính trị, tư tưởng, tổ chức và đạo đức. Tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức đảng và đảng viên. Không ngừng đổi mới phương thức lãnh đạo của các cấp ủy đảng từ phường đến tổ dân phố, đổi mới nội dung sinh hoạt chi bộ sát với thực tiễn, tình hình từng khu dân cư. Phát huy trách nhiệm từng đảng viên trong tham gia nhận nhiệm vụ và thực hiện nhiệm vụ. Làm tốt công tác nắm bắt tư tưởng, dư luận xã hội để kịp thời định hướng giải quyết, tạo sự thống nhất cao trong Đảng, tạo sự đồng thuận trong Nhân dân. 
 
Ban Chấp hành Đảng bộ Phường 6 nhiệm kỳ 2020 – 2025 ra mắt nhận nhiệm vụ
Ban Chấp hành Đảng bộ Phường 6 nhiệm kỳ 2020 – 2025 ra mắt nhận nhiệm vụ
 
Đại hội đã tiến hành bầu 12 đồng chí vào Ban Chấp hành Đảng bộ Phường 6 khóa VIII, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Đồng chí Nguyễn Thị Minh Hiếu được Đại hội tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư Đảng ủy Phường 6 nhiệm kỳ 2020 – 2025. 
 
NGUYỆT THU