Cát Tiên có 8 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt 19/5

05:06, 09/06/2020

(LĐ online) - Chiều ngày 9/6, Huyện ủy Cát Tiên đã tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng đợt kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh cho 8 đảng viên thuộc Đảng bộ huyện...

(LĐ online) - Chiều ngày 9/6, Huyện ủy Cát Tiên đã tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng đợt kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh cho 8 đảng viên thuộc Đảng bộ huyện. Đợt này có 1 đảng viên được tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng trước thời hạn là đảng viên Hầu Thị Chầu và có 1 đảng  viên được tặng Huy hiệu 55 tuổi Đảng trước thời hạn là đảng viên Nguyễn Thị Xuân (cùng thuộc Đảng bộ xã Nam Ninh); có 1 đảng viên nhận Huy hiệu 45 năm, 4 đảng viên nhận Huy hiệu 40 năm và 1 đảng viên nhận Huy hiệu 30 năm.
 
Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Cát Tiên Ngô Xuân Hiển trao Huy hiệu cho các đảng viên
Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Cát Tiên Ngô Xuân Hiển trao Huy hiệu cho các đảng viên
 
Trao huy hiệu cho các đảng viên và phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Ngô Xuân Hiển – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Cát Tiên bày tỏ sự trân trọng trước những đóng góp của các đảng viên vào sự nghiệp cách mạng của Đảng và vào sự phát triển của huyện Cát Tiên hôm nay, đồng thời tin tưởng các đảng viên được nhận Huy hiệu sẽ tiếp tục phát huy tính tiền phong, gương mẫu, tham gia hiệu quả vào công tác xây dựng Đảng bộ huyện ngày càng trong sạch vững mạnh và xây dựng địa phương ngày càng phát triển bền vững.
 
NGÂN HẬU