Ban Tuyên giáo huyện Bảo Lâm đón nhận Cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh Lâm Đồng trao tặng

07:07, 29/07/2020

(LĐ online) - Chiều 29/7, Ban Tuyên giáo huyện Bảo Lâm long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 90 ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng cộng sản Việt Nam (1/8/1930 – 1/8/2020). Các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Bảo Lâm đã về dự và chúc mừng.
 

(LĐ online) - Chiều 29/7, Ban Tuyên giáo huyện Bảo Lâm long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 90 ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng cộng sản Việt Nam (1/8/1930 – 1/8/2020). Các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Bảo Lâm đã về dự và chúc mừng.
 
Tập thể Ban Tuyên giáo huyện Bảo Lâm đón nhận Cờ thi đua xuất sắc của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Lấm Đồng trao tặng
Tập thể Ban Tuyên giáo huyện Bảo Lâm đón nhận Cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh Lâm Đồng trao tặng
 
Tại lễ kỷ niệm, đại diện Ban Tuyên giáo huyện Bảo Lâm đã ôn lại thống 90 năm với nhiều mốc son chói lọi của ngành Tuyên giáo. Suốt 90 năm dưới ngọn cờ vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, công tác tuyên giáo đã có những cống hiến xuất sắc và trưởng thành vượt bậc qua các thời kỳ lịch sử cách mạng của dân tộc. Qua đó, trở thành niềm tự hào của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta, nhất là những thế hệ cán bộ đã và đang công tác trong ngành Tuyên giáo. Trên cơ sở đó, bồi đắp thêm niềm tự hào về những đóng góp to lớn, có ý nghĩa lịch sử của ngành Tuyên giáo trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc Việt Nam; đồng thời, củng cố và tăng cường niềm tin vào mục tiêu lý tưởng, nên tảng tư tưởng của Đảng.
 
Đối với huyện Bảo Lâm, trong những năm qua, Ban Tuyên giáo và các ngành trong khối khoa giáo đã kế thừa, phát huy những thành tích đã đạt được để cùng Đảng bộ, chính quyền địa phương tạo nên sự thay đổi căn bản diện mạo của địa phương; tạo sự thống nhất trong Đảng, sự đồng thuận trong Nhân dân, giữ vững ổn định chính trị trên địa bàn, thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển, đảm bảo quốc phòng, an ninh. Trong đó, điểm nổi bật là đổi mới công tác tổ chức học tập, quán triệt các nghị quyết của Đảng bằng nhiều cuộc thi, hội thi của ngành theo hình thức sân khấu hóa; đồng thời, giúp cấp ủy hoàn thành công tác nghiên cứu, biên soạn lịch sử Đảng bộ, lịch sử lực lượng vũ trang và lịch sử các xã Anh hùng; triển khai thực hiện có hiệu quả các chỉ thị, nghị quyết của Đảng; tham gia đào tạo, bồi dưỡng cho hàng ngàn lượt cán bộ từ xã đến các thôn, buôn và tổ dân phố. Trong thời gian tới, ngành Tuyên giáo huyện sẽ bám sát sự chỉ đạo của cấp trên và sự lãnh đạo của cấp ủy địa phương tiếp tục đổi mới, sáng tạo, triển khai thực hiện đồng bộ, có chiều sâu các mục tiêu nhiệm vụ đã đề ra, góp phần xây dựng huyện Bảo Lâm phát triển nhanh và bền vững.
 
Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí K’Lình – Phó Bí thư Huyện ủy Bảo Lâm đã ghi nhận, biểu dương những kết quả mà ngành Tuyên giáo địa phương đã đạt được trong thời gian qua. Qua đó, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, ổn định chính trị và đảm bảo quốc phòng, an ninh. Đồng chí K’Lình – Phó Bí thư Huyện ủy Bảo Lâm yêu cầu, ngành Tuyên giáo địa phương nói chung và các cán bộ làm công tác tuyên giáo nói riêng tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được cùng đoàn kết, đổi mới, sáng tạo để tích cự tham mưu cho Đảng bộ, chính quyền thực hiện tốt công tác tuyên truyền, định hướng các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước tới các tầng lớp Nhân dân; tích cực góp phần trực tiếp xây dựng gắn chặt nhiệm vụ xây dựng, chỉnh đốn Đảng với cuộc đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí, chống suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức lối sống của cán bộ, đảng viên; phòng chống “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ; đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh… Đặc biệt, ngành Tuyên giáo địa phương cần làm tốt công tác tuyên truyền, định hướng dư luận tạo không khí thi đua sôi nổi trong các cơ quan, ban ngành, đoàn thể và Nhân dân. Qua đó, lập thành tích chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ VI, nhiệm kỳ 2020, tiến tới chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Lâm Đồng lần thứ XI và Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; đồng thời, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, định hướng thực hiện tốt phong trào thi đua yêu nước; kịp thời tuyên dương, khen thưởng các nhân tốt điển hình, gương người tốt, việc tốt…
 
Dịp này, Ban Tuyên giáo huyện Bảo Lâm vinh dự là tập thể được UBND tỉnh Lâm Đồng trao tặng Cờ thi đua “Đã có thành tích xuất sắc dẫn đầu toàn cụm, khối thi đua trên địa bàn toàn tỉnh Lâm Đồng năm 2019”; đồng thời, đây cũng là tập thể được Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng tặng thưởng danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc năm 2019”; ông Trần Văn Cảng – Trưởng Ban Tuyên giáo huyện Bảo Lâm được Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng tặng Bằng khen “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2019”. Huyện Ủy Bảo Lâm cũng đã khen thưởng 11 tập thể và 16 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác tuyên giáo giai đoạn 2015 – 2020.
 
Trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng cho Ban Tuyên giáo Huyện ủy Bảo Lâm
Trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng cho Ban Tuyên giáo Huyện ủy Bảo Lâm

 

Ông Trần Văn Cảng – Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy Bảo Lâm nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng trao tặng
Ông Trần Văn Cảng – Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy Bảo Lâm nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng trao tặng
 
KHÁNH PHÚC