Đoàn đại biểu HĐND tỉnh Lâm Đồng và huyện Đam Rông tiếp xúc cử tri xã Đạ R'sal

04:11, 20/11/2020

(LĐ online) - Sáng 19.11, Đoàn đại biểu Hội đồng Nhân dân tỉnh Lâm Đồng khóa IX, đơn vị huyện Đam Rông, gồm đại biểu K'Mark, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Lâm Đồng, bà Đa Cát Ka'Hương, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đam Rông, ông Trần Phú Vinh, Ủy viên BTV Trưởng Ban tuyên giáo Huyện ủy, bà Kơ Sá K'Hiền, bác sĩ, Trung tâm Y tế huyện và Đoàn đại biểu HĐND huyện Đam Rông gồm ông Nguyễn Tiến Vượng, Giám đốc doanh nghiệp 68 xã Đạ R'sal đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Đạ R'sal. 

(LĐ online) - Sáng 19.11, Đoàn đại biểu Hội đồng Nhân dân tỉnh Lâm Đồng khóa IX, đơn vị huyện Đam Rông, gồm đại biểu K’Mark, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Lâm Đồng, bà Đa Cát Ka’Hương, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đam Rông, ông Trần Phú Vinh, Ủy viên BTV Trưởng Ban tuyên giáo Huyện ủy, bà Kơ Sá K’Hiền, bác sĩ, Trung tâm Y tế huyện và Đoàn đại biểu HĐND huyện Đam Rông gồm ông Nguyễn Tiến Vượng, Giám đốc doanh nghiệp 68 xã Đạ R’sal đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Đạ R’sal. 
 
Đoàn đại biểu HĐND tỉnh Lâm Đồng và huyện Đam Rông tiếp xúc cử tri
Đoàn đại biểu HĐND tỉnh Lâm Đồng và huyện Đam Rông tiếp xúc cử tri
 
Tại buổi tiếp xúc, đại diện đoàn đại biểu HĐND tỉnh đã báo cáo tình hình kinh tế xã hội trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng và huyện Đam Rông trong năm 2020. Cử tri xã Đạ R’sal rất vui mừng trước những kết quả nổi bật mà tỉnh Lâm Đồng và huyện Đam Rông đã đạt được trong năm 2020. Dịp này, cử tri cũng nêu lên một số ý kiến, kiến nghị như; chất lượng các công trình đường giao thông đường vào thôn Phi Có kém chất lượng, tuyến đường quốc lộ 27 xuống cấp nghiêm trọng ảnh hưởng đến việc đi lại, vận chuyển hàng hóa của Nhân dân; tình trạng khai thác trái phép ảnh hưởng đến tài nguyên môi trường, các lò đốt thân gây ô nhiểm đến môi trường sống của Nhân dân thôn Tân Tiến; một số công trình nước sạch xuống cấp không cung cấp nước được cho Nhân dân. Tình trạng xe chở vật liệu xây dựng gây hư hỏng các tuyến đường giao thông nông thông; công tác đền bù cây trồng cho các hộ dân tại các công trình thủy lợi Đạ Chao chưa thỏa đáng; các tệ nạn xã hội trên địa bàn xã Đạ R’sal diễn biến phức tạp cần có cơ chế để phòng, chống; cần lắp biển báo tại các trường học nằm dọc quốc lộ 27 vì mỗi khi tan trường nguy hiểm đến việc đi lại của các em học sinh. 
 
Cử tri xã Đạ R’sal kiến nghị các ý kiến đến các đại biểu Hội đồng Nhân dân tỉnh Lâm Đồng và huyện Đam Rông
Cử tri xã Đạ R’sal kiến nghị các ý kiến đến các đại biểu Hội đồng Nhân dân tỉnh Lâm Đồng và huyện Đam Rông
 
Các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được các lãnh đạo huyện Đam Rông và xã Đạ R’sal giải trình thỏa đáng. Những ý kiến vượt thẩm quyền được đại biểu K’Mark, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh yêu cầu các đại biểu tổng hợp để trình tại kỳ họp Hội đồng Nhân dân tỉnh trong thời gian tới.
 
Cũng tại buổi tiếp xúc, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh yêu cầu các cấp, các ngành huyện Đam Rông và xã Đạ R’sal đẩy mạnh công tác tuyên truyền về các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước để cán bộ, đảng viên và Nhân dân tích cực lao động sản xuất, xóa đói giảm nghèo có hiệu quả, lập thành tích chào mừng đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.
 
VĂN TÂM