Đồng chí Nguyễn Viết Vân được điều động làm Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch

11:11, 18/11/2020

(LĐ online) - Sáng 18/11, tại Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, UBND tỉnh Lâm Đồng đã công bố quyết định điều động đồng chí Nguyễn Viết Vân - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông sang giữ chức vụ Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Lâm Đồng...

(LĐ online) - Sáng 18/11, tại Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, UBND tỉnh Lâm Đồng đã công bố quyết định điều động đồng chí Nguyễn Viết Vân - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông sang giữ chức vụ Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Lâm Đồng. Đồng chí Đoàn Văn Việt - Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì buổi lễ với sự tham dự của lãnh đạo Sở Nội vụ, cán bộ chủ chốt của hai Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, Thông tin và Truyền thông.
 
Đồng chí Đoàn Văn Việt - Chủ tịch UBND tỉnh trao quyết định điều động cho đồng chí Nguyễn Viết Vân
Đồng chí Đoàn Văn Việt - Chủ tịch UBND tỉnh trao quyết định điều động cho đồng chí Nguyễn Viết Vân
 
Phát biểu giao nhiệm vụ, Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng Đoàn Văn Việt nhấn mạnh: Quá trình công tác trải qua nhiều cương vị đã khẳng định uy tín và năng lực công tác của đồng chí Nguyễn Viết Vân. Tại Đại hội Đảng bộ tỉnh vừa qua, đồng chí Nguyễn Viết Vân đã được tín nhiệm bầu vào Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Lâm Đồng nhiệm kỳ 2020 - 2025. Chức danh Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch có vị trị và vai trò rất quan trọng, là người đứng đầu lãnh đạo một ngành nhiều lĩnh vực rất sâu rộng, gắn bó với đời sống tinh thần của Nhân dân; là ngành tạo nên sức mạnh nội sinh thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Đồng chí Nguyễn Viết Vân từng có nhiều năm lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông; trong đó, có một bộ phận tách ra từ Sở Văn hóa Thông tin trước đây. Cùng với sự tương đồng, sự gắn bó mật thiết và kinh nghiệm công tác, đồng chí sẽ xây dựng ngành Văn hóa Thể thao và Du lịch Lâm Đồng thành một tập thể đoàn kết, gắn bó, quyết liệt hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. 
 
Tân Giám đốc Sở cùng cán bộ, công chức, viên chức ngành văn hóa thể thao và du lịch tại lễ công bố quyết định
Tân Giám đốc Sở cùng cán bộ, công chức, viên chức ngành văn hóa thể thao và du lịch tại lễ công bố quyết định
 
Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Nguyễn Viết Vân trân trọng cảm ơn đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã tín nhiệm giao giữ trọng trách Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Lâm Đồng. Nhiệm vụ mới vừa là vinh dự to lớn, nhưng cũng là trách nhiệm nặng nề mà Tỉnh ủy, HĐND, UBND đã tin tưởng giao cho. Tân Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch khẳng định: “Ngày hôm nay là một dấu mốc mới trong quá trình công tác của tôi. Trong suốt những năm qua, tôi đã có may mắn khi được trực tiếp làm việc với tất cả lãnh đạo tỉnh, được tiếp xúc với nhiều đồng nghiệp từ Trung ương đến địa phương. Những tri thức tôi học được rất nhiều từ mọi người đã giúp tôi hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian qua và tiếp tục vững tin hoàn thành nhiệm vụ được giao trong thời gian tới. Để xứng đáng với sự tín nhiệm, niềm tin của lãnh đạo tỉnh, tôi sẽ cùng với các đồng chí trong Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức của Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch đem hết sức mình, gương mẫu, tiên phong, tận tụy với công việc, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ, phấn đấu xây dựng tập thể đoàn kết, dân chủ, sáng tạo và đồng tâm hiệp lực để tiếp tục đưa ngành văn hóa, thể thao và du lịch của tỉnh có những bước phát triển mới, vững chắc”.
 
Đồng chí Nguyễn Viết Vân chia tay đội ngũ cán bô, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tại buổi lễ
Đồng chí Nguyễn Viết Vân chia tay đội ngũ cán bô, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tại buổi lễ
 
Đồng chí Nguyễn Viết Vân hứa sẽ không ngừng nỗ lực phấn đấu, nêu cao tinh thần chủ động, sáng tạo, sâu sát cơ sở, nắm chắc tình hình, nhanh chóng cùng tập thể lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch xác định và triển khai những công việc trọng tâm, trọng điểm. Đồng chí hứa sẽ đặt ra những mục tiêu cao hơn nữa cho lĩnh vực của mình bởi văn hóa, thể thao, du lịch sẽ góp phần làm tăng tốc độ phát triển của tỉnh. Đồng thời, kế thừa, phát huy những thành tích, kết quả, kinh nghiệm của các thế hệ lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tiền nhiệm và truyền thống vẻ vang của đơn vị để phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ. 
 
QUỲNH UYỂN