Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy làm Khối trưởng Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh

01:01, 13/01/2021

(LĐ online) - Sáng 13/1, Khối thi đua Các cơ quan Đảng tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021. 

(LĐ online) - Sáng 13/1, Khối thi đua Các cơ quan Đảng tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021. 
 
Đại biểu phát biểu tham luận tại hội nghị
Đại biểu phát biểu tham luận tại hội nghị
 
Hội nghị do đồng chí Phạm Thị Phúc - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, đơn vị Khối trưởng và đồng chí Lê Thị Xuân Liên – Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, đơn vị Khối phó Khối thi đua chủ trì. Tham dự hội nghị có Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng Ban Thi đua – Khen thưởng tỉnh Đàm Minh Tuấn cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trong Khối.
 
 Năm 2020, công tác thi đua – khen thưởng của Khối thi đua các cơ quan, ban Đảng tỉnh đã bám sát sự chỉ đạo của Hội đồng thi đua – khen thưởng tỉnh; chủ động triển khai đồng bộ các nội dung theo phát động thi đua, đăng ký thi đua ngay từ đầu năm. Phong trào thi đua yêu nước và công tác khen thưởng đã đổi mới về cả nội dung và hình thức; tiêu chí, nội dung thi đua rõ ràng, cụ thể; triển khai sâu rộng đến cán bộ, công chức. Khối thi đua đã linh hoạt, sáng tạo phối kết hợp với Khối Thi đua Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể trong tổ chức nhiều phong trào, hoạt động ý nghĩa. Tiêu biểu như, hoạt động về nguồn chăm lo đời sống vật chất cho bà con tại xã Gia Bắc, huyện Di Linh; ngày hội hiến máu tình nguyện; ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiên tai, bão lũ; hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng dịch Covid – 19... Qua đó đã tạo sức lan toản mạnh mẽ trong cán bộ, công chức, người lao động, trong chức sắc tôn giáo và toàn thể Nhân dân. 
 
Trao cờ luân lưu cho đơn vị Khối trưởng Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh năm 2021
Trao cờ luân lưu cho đơn vị Khối trưởng Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh năm 2021
 
Trong năm 2020, vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu các cơ quan trong Khối được nâng lên. Cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan trong Khối đã tích cực hưởng ứng thực hiện phong trào thi đua gắn với thực hiện nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị. Phát biểu tham luận tại hội nghị, các đại biểu đã nêu lên những kết quả nổi bật cũng như những khó khăn vướng mắc trong hoạt động của Khối thời gian qua, đồng thời đề ra những nhiệm vụ, giải pháp thực hiện trong thời gian tới. 
 
Các đại biểu than dự hội nghị đã tiến hành bỏ phiếu bình xét các danh hiệu thi đua và thống nhất đề nghị UBND tỉnh tặng Cờ thi đua cho Ban Tổ chức Tỉnh ủy và Báo Lâm Đồng; tặng Bằng khen cho Trường Chính trị, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh.
 
 Hội nghị cũng đã thống nhất bầu đơn vị Khối trưởng Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh năm 2021 là Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy và đơn vị Khối phó là Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh.
 
DUY DANH