Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy thăm, tặng quà chốt kiểm dịch số 3 huyện Lạc Dương

04:07, 21/07/2021

(LĐ online) - Sáng 21/7, đồng chí Phạm Thị Phúc - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà động viên lực lượng đang làm nhiệm vụ tại chốt kiểm dịch số 3 huyện Lạc Dương...

(LĐ online) - Sáng 21/7, đồng chí Phạm Thị Phúc - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà động viên lực lượng đang làm nhiệm vụ tại chốt kiểm dịch số 3 huyện Lạc Dương. Cùng đi có đồng chí Lê Ngọc Phúc - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; đồng chí Phạm Triều - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và đồng chí Cil Póh - Phó Chủ tịch UBND huyện Lạc Dương.
 
Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy trao tặng 20 triệu đồng cho chốt kiểm dịch số 3 huyện Lạc Dương
Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy trao tặng 20 triệu đồng cho chốt kiểm dịch số 3 huyện Lạc Dương
 
Chốt kiểm dịch số 3 huyện Lạc Dương là một trong những chốt cửa ngõ quan trọng của tỉnh, với lưu lượng xe và người qua chốt cao thứ hai chỉ sau chốt kiểm dịch số 1 huyện Đạ Huoai. Đóng chân tại vùng giáp ranh giữa tỉnh Lâm Đồng và tỉnh Khánh Hòa, chốt kiểm soát lưu lượng lớn phương tiện từ các tỉnh miền Bắc, miền Trung vào Lâm Đồng. Với địa bàn rừng núi, lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt gặp nhiều khó khăn, vất vả để bám chốt 24/24, nhất là trong những ngày mưa gió. 
 
Tại đây, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã thăm hỏi và chia sẻ những vất vả với các lực lượng đang làm nhiệm vụ. Đồng chí cũng ghi nhận, biểu dương sự nỗ lực của các cán bộ, chiến sĩ, nhân viên y tế ngày đêm nỗ lực bám chốt để thực hiện nhiệm vụ kiểm soát người và phương tiện vào địa phương, đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19; động viên các các lực lượng tuyến đầu tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã trao tặng 20 triệu đồng cho lực lượng tại chốt từ chương trình đề xuất các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy phụ trách chỉ đạo công tác phòng chống dịch Covid-19 các huyện, thành phố thăm và tặng quà lực lượng tuyến đầu chống dịch của Liên đoàn Lao động tỉnh. 
 
Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy thăm Phòng khám đa khoa khu vực Đạ Nhim
Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy thăm Phòng khám đa khoa khu vực Đạ Nhim
 
Sau khi đi thăm chốt kiểm dịch số 3, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến thăm Phòng khám Đa khoa khu vực Đạ Nhim. Được đưa vào sử dụng đầu tháng 4/2021, Phòng khám Đa khoa khu vực Đạ Nhim sẽ là nơi khám chữa bệnh cho khu vực 3 xã Đạ Sar, Đạ Nhim và Đạ Chais, góp phần phân tuyến, giảm bớt áp lực cho Trung tâm Y tế huyện Lạc Dương. 
 
Tuy mới đi vào hoạt động nhưng đội ngũ y, bác sĩ của Phòng khám Đa khoa khu vực Đạ Nhim đã tích cực tham gia công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn. Điều này được Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đánh giá cao và đề nghị đội ngũ y, bác sĩ ở đây tiếp tục làm tốt công tác khám chữa bệnh cũng như tham gia vào công tác phòng chống dịch. Từ đề xuất về một số khó khăn của Phòng khám Đa khoa khu vực Đạ Nhim, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy và lãnh đạo huyện Lạc Dương đã ghi nhận và tìm phương án giải quyết trong thời gian sớm nhất.
 
TUẤN HƯƠNG