Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng tặng bằng khen cho 42 tập thể và 35 cá nhân có thành tích trong phòng chống dịch Covid-19

07:08, 27/08/2021

(LĐ online) - Chiều nay, 27/8, tại hội nghị trực tuyến về công tác phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Lâm Đồng, Giám đốc Sở Nội vụ Lâm Đồng Trần Hồng Quyết đã công bố Quyết định khen thưởng của Chủ tịch UBND tỉnh cho 42 tập thể và 35 cá nhân có thành tích trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

(LĐ online) - Chiều nay, 27/8, tại hội nghị trực tuyến về công tác phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Lâm Đồng, Giám đốc Sở Nội vụ Lâm Đồng Trần Hồng Quyết đã công bố Quyết định khen thưởng của Chủ tịch UBND tỉnh cho 42 tập thể và 35 cá nhân có thành tích trong công tác phòng chống dịch Covid-19.
 
Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng Trần Đức Quận và Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Hiệp trao tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích trong công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh
Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng Trần Đức Quận và Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Hiệp trao tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích trong công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh
 
Đối với tập thể, UBND tỉnh tặng bằng khen và thưởng động viên 5 triệu đồng/tập thể và tặng bằng khen cho các cá nhân, thưởng động viên 2 triệu đồng/cá nhân. Nguồn khen thưởng từ quỹ thi đua khen thưởng của tỉnh theo quy định. 
 
Lãnh đạo Sở Nội vụ cũng công bố Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về việc thu hồi bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh đối với tập thể Nhân dân, cán bộ huyện Đơn Dương do không thực hiện tốt công tác phòng chống dịch trên địa bàn để phát sinh ca nhiễm mới trong cộng đồng.
 
Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng Trần Đức Quận và Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng Trần Văn Hiệp đã trao bằng khen cho đại diện các tập thể, cá nhân được tỉnh khen thưởng trong đợt này có tham dự tại Hội nghị trực tuyến tại đầu cầu tuyến tỉnh.
 
Được biết, đây là đợt 2 Chủ tịch UBND tỉnh ban hành quyết định khen thưởng cho nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn nhằm kịp thời động viên, khuyến khích, biểu dương, ghi nhận và lan tỏa phong trào toàn dân chung tay phòng chống dịch Covid-19 sớm đẩy lùi dịch bệnh trên địa bàn toàn tỉnh. Đồng thời, tỉnh cũng xử phạt nghiêm minh các tổ chức, cá nhân vi phạm các quy định về phòng chống dịch Covid-19.
 
*Danh sách các tập thể, cá nhân được Chủ tịch UBND tỉnh khen thưởng về thành tích đóng góp trong công tác phòng chống dịch Covid-19.
 
 
AN NHIÊN