Lãnh đạo tỉnh làm việc với Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Cát Tiên

03:08, 27/08/2021

(LĐ online) - Ngày 27/8, Đoàn công tác của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Đồng do đồng chí Võ Ngọc Hiệp - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Đồng dẫn đầu đã có buổi làm việc với Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Cát Tiên...

(LĐ online) - Ngày 27/8, Đoàn công tác của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Đồng do đồng chí Võ Ngọc Hiệp - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Đồng dẫn đầu đã có buổi làm việc với Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Cát Tiên về kết quả thực hiện nhiệm vụ 8 tháng năm 2021; phương hướng, nhiệm vụ những tháng cuối năm. 
 
Quang cảnh buổi làm việc
Quang cảnh buổi làm việc
 
Tại buổi làm việc, Đoàn đã nghe Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Cát Tiên báo cáo tình hình hoạt động trong 8 tháng năm 2021, phương hướng nhiệm vụ trọng tâm những tháng cuối năm. Những thuận lợi và khó khăn trong hoạt động công tác Mặt trận từ huyện đến cơ sở và những kiến nghị đề xuất của Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện với Mặt trận tỉnh. 
 
Bên cạnh đó, Đoàn cũng được nghe Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Cát Tiên báo cáo tình hình, nhiệm vụ trong công tác phòng chống Covid-19 trên địa bàn huyện. Đặc biệt, hưởng ứng Lời kêu gọi “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng chống dịch Covid-19” của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Đồng, Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Cát Tiên đã tổ chức vận động được hơn 800 triệu đồng ủng hộ Quỹ phòng chống dịch bệnh Covid-19 và hơn 30 tấn nông sản, nhu yếu phẩm hỗ trợ cho người dân vùng dịch tại TP Hồ Chí Minh, Bình Dương…
 
Tại buổi làm việc, đồng chí Võ Ngọc Hiệp - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Đồng ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Cát Tiên đã đạt được trong thời gian vừa qua. 
 
Đồng thời, đồng chí cũng đề nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Cát Tiên trong thời gian tới cần làm tốt một số nội dung như: Tiếp tục đổi mới về nội dung hoạt động của Mặt trận phù hợp với sự phát triển của địa phương; quan tâm hơn nữa đến các lực lượng Mặt trận ở cơ sở nhất là vai trò của các già làng, trưởng thôn, người có uy tín trong cộng đồng; làm tốt công tác đại đoàn kết các dân tộc, công tác đối ngoại, công tác tôn giáo; cần có cách tuyên truyền phù hợp và đi sâu, đi sát với người dân; xây dựng các mô hình tự quản. Đặc biệt, đẩy mạnh công tác tuyên truyền cho người dân về phòng chống dịch Covid-19. 
 
HOÀNG SA - QUỐC TUẤN