Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm S thăm, chúc Tết các cơ quan, đơn vị

07:01, 20/01/2022
(LĐ online) - Chiều 20/1, đoàn công tác do đồng chí Phạm S - Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết các cơ quan, đơn vị trên địa bàn các huyện Đam Rông, Lâm Hà, Di Linh và Đức Trọng. Cùng đi có lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Y tế và lãnh đạo các địa phương.
 
Đoàn công tác thăm, chúc Tết Trại phong Di Linh
Đoàn công tác thăm, chúc Tết Trại phong Di Linh
 
Cụ thể, đồng chí Phạm S đã đến thăm, làm việc và tặng quà tại Đoàn Kinh tế quốc phòng Bắc Lâm Đồng; Ban quản lý rừng Lâm Hà; Khu điều trị phong Di Linh; Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Lâm Đồng. 
 
Tại những nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phạm S đã thông tin về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh: Trải qua một năm đầy khó khăn nhưng Lâm Đồng vẫn đạt được những thành tựu nổi bật, đạt tăng trưởng dương, dịch bệnh Covid – 19 tuy có những diễn biến phức tạp nhưng tình hình vẫn cơ bản được kiểm soát…
 
Tặng quà, chúc Tết tại Cơ sở điều trị ma túy tỉnh Lâm Đồng
Tặng quà, chúc Tết tại Cơ sở điều trị ma túy tỉnh Lâm Đồng
 
Sau khi lắng nghe các cơ quan, đơn bị báo cáo kết quả hoạt động trong năm 2021, thay mặt đoàn công tác, đồng chí Phạm S đã biểu dương, chúc mừng và ghi nhận những nỗ lực của các đơn vị. Nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022, đồng chí Phạm S đã gửi đến lãnh đạo và tập thể công chức, viên chức, người lao động các đơn vị lời chúc mừng năm mới và động viên các đơn vị cố gắng, tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm của mình, đồng tâm hiệp lực, vượt qua mọi khó khăn, chung tay xây dựng cơ quan, đơn vị, công ty ngày càng phát triển.
 
Dịp này, Đoàn cũng đã tới thăm hỏi và tặng10 suất quà cho 10 bệnh nhân phong tại Trại phong Di Linh trị giá 1 triệu đồng/suất và tặng 20 triệu đồng cho Cơ sở cai nghiện ma túy Lâm Đồng.
 
HỒNG THẮM