Thăm và tặng quà Tết cho già làng, người có uy tín

09:01, 18/01/2022
(LĐ online) - Chiều 18/1, đồng chí Phạm Thị Phúc - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến thăm và tặng quà Tết các vị già làng, người có uy tín trên địa bàn huyện Bảo Lâm.
 
Đồng chí Phạm Thị Phúc – Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy tặng quà cho ông Lâm Văn Phóng tại thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm
Đồng chí Phạm Thị Phúc – Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy tặng quà cho ông Lâm Văn Phóng tại thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm
 
Tại các điểm đến thăm, đồng chí Phạm Thị Phúc đã biểu dương những đóng góp của các già làng, người có uy tín trong cộng đồng dân tộc thiểu số của tỉnh nói chung và huyện Bảo Lâm nói riêng. Đồng thời nhấn mạnh, với vai trò và tiếng nói của các già làng, người có uy tín mà nhiều chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước kịp thời được chuyển tải đến vùng đồng bào dân tộc thiểu số một cách có hiệu quả và thiết thực.
 
Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Lâm Đồng mong muốn trong thời gian tới, các già làng, người uy tín tiếp tục gương mẫu, tiên phong, nêu gương giúp đồng bào phát triển kinh tế, bảo tồn văn hóa và giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương. Bên cạnh đó, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đề nghị các già làng, người uy tín trong thời gian tới cần phối hợp chặt chẽ hơn nữa với chính quyền địa phương trong việc khuyến khích đồng bào vận động con em đến trường, xóa bỏ nạn mù chữ, góp phần xóa đói, giảm nghèo và nâng cao chất lượng cuộc sống. 
 
Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, đồng chí Phạm Thị Phúc đã trực tiếp đến thăm hỏi và tặng quà cho hai già làng, người uy tín trên địa bàn huyện Bảo Lâm (1.000.000 đồng/suất).
 
Được biết trong dịp Tết này, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh đã dành tặng 24 suất (1.000.000 đồng/ suất) cho các vị già làng, người có uy tín tiêu biểu tại các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng. Đây là hoạt động thường niên của lãnh đạo tỉnh nhằm động viên và tri ân những đóng góp của các vị già làng, người có uy tín đối với cộng đồng địa phương. 
 
THÂN THU HIỀN