Trao Huân chương Độc lập hạng Ba cho bà Ka Thị Hường

07:01, 21/01/2022
(LĐ online) - Chiều 21/1, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Đạ Tẻh đã đến thăm và trao Huân chương Độc lập hạng Ba của Thủ tướng Chính phủ cho bà Ka Thị Hường - Nguyên Huyện ủy viên K1, Nguyên Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Lâm Đồng.
 
Lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Đạ Tẻh trao Huân chương Độc lập hạng Ba của Thủ tướng Chính phủ cho bà Ka Thị Hường
Lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Đạ Tẻh trao Huân chương Độc lập hạng Ba của Thủ tướng Chính phủ cho bà Ka Thị Hường
 
Đến thăm và trao Huân chương Độc lập hạng Ba có các đồng chí: Nguyễn Mạnh Việt - Quyền Bí thư Huyện ủy Đạ Tẻh và Tống Giang Nam - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Đạ Tẻh, đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đạ Tẻh.
 
Tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Đạ Tẻh, Quyền Bí thư Huyện ủy Đạ Tẻh Nguyễn Mạnh Việt đã ân cần thăm hỏi sức khỏe đến bà Ka Thị Hường; đồng thời, trao Huân chương Độc lập hạng Ba cho bà Ka Thị Hường vì đã có thành tích đặc biệt xuất sắc trong công tác đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng và của dân tộc.
 
Quyền Bí thư Huyện ủy Đạ Tẻh khẳng định Huân chương Độc lập hạng Ba là vinh dự, niềm tự hào của cá nhân, gia đình của bà Ka Thị Hường nói riêng và Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Đạ Tẻh nói chung. Đồng chí mong muốn bà Ka Thị Hường sẽ tiếp tục phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu để thế hệ con, cháu noi gương, học tập; tiếp tục có những đóng góp công sức, trí tuệ, kinh nghiệm để góp phần xây dựng quê hương Đạ Tẻh ngày càng giàu đẹp.
 
THÂN THU HIỀN