Đạ Tẻh: 77 học viên tham gia bồi dưỡng nghiệp vụ công tác bí thư chi bộ

09:03, 28/03/2022
(LĐ online) - Sáng 28/3, Trung tâm Chính trị huyện Đạ Tẻh tổ chức khai mạc lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác bí thư chi bộ trực thuộc Đảng bộ các xã, thị trấn năm 2022.
 
Các đại biểu và học viên tham gia khai mạc bồi dưỡng nghiệp vụ công tác bí thư chi bộ
Các đại biểu và học viên tham gia khai mạc bồi dưỡng nghiệp vụ công tác bí thư chi bộ
 
Tham gia lớp học có 77 học viên là các đồng chí bí thư chi bộ thôn, tổ dân phố thuộc Đảng bộ các xã, thị trấn trên địa bàn.
 
Trong đợt này, các học viên sẽ được bồi dưỡng những nội dung như công tác tư tưởng của Đảng trong tình hình mới; hướng dẫn cách thức sinh hoạt chuyên đề; hướng dẫn nghi thức đại hội chi bộ; nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ; hướng dẫn thủ tục kết nạp đảng viên; hướng dẫn một số nội dung chuẩn bị đại hội chi bộ; những vấn đề cơ bản về công tác kiểm tra, giám sát của Đảng; hướng dẫn nghiêp vụ công tác kiểm tra, giám sát của chi bộ; công tác dân vận ở cơ sở.
 
Ông Hồ Quốc Phong – Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy Đạ Tẻh cho biết: Thông qua lớp học nhằm bồi dưỡng cho các học viên những vấn đề về vị trí, chức năng, nhiệm vụ của chi bộ; giúp cho bí thư chi bộ vận dụng thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức Đảng trong thời kỳ mới. Đồng thời, đây cũng là dịp giúp các đồng chí Bí thư chi bộ cơ sở nắm vững những kiến thức cơ bản về công tác tư tưởng của Đảng; nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ; công tác kiểm tra, giám sát của đảng đối với chi bộ và công tác dân vận ở cơ sở. 
 
T.T.HIỀN