Đại sứ Ả-rập Xê-út thăm và làm việc với lãnh đạo thành phố Đà Lạt

05:03, 02/03/2022
(LĐ online) - Ngày 2/3, đoàn Đại sứ quán Ả-rập Xê-út tại Việt Nam do Ngài Đại sứ Saud F.M.Al Suwelim làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với lãnh đạo Thành ủy, UBND thành phố Đà Lạt.
 
Bí thư Thành uỷ Đà Lạt tặng quà lưu niệm cho Ngài Đại sứ Ả-rập Xê-út Saud F.M.Al Suwelim
Bí thư Thành uỷ Đà Lạt tặng quà lưu niệm cho Ngài Đại sứ Ả-rập Xê-út Saud F.M.Al Suwelim.
 
Tại buổi đến thăm, Đại sứ Ả-rập Xê-út đã thông tin nhanh đến lãnh đạo thành phố Đà Lạt về công tác phối hợp, xúc tiến thương mại giữa 2 đất nước Việt Nam và Ả-rập Xê-út. Mối quan hệ hợp tác giữa hai nước đang phát triển tốt đẹp, hai bên đã ký kết nhiều thỏa thuận hợp tác, làm cơ sở thúc đẩy quan hệ đối tác trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa, xã hội, nâng cấp cơ sở hạ tầng… Đồng thời, đánh giá cao những thành tựu mà đất nước Việt Nam đã đạt được trong những năm qua. Bên cạnh đó, Đại sứ Ả-rập Xê-út cũng bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến tỉnh Lâm Đồng nói chung và thành phố Đà Lạt nói riêng về công tác phát triển du lịch và nông nghiệp công nghệ cao. Đại sứ mong muốn thời gian tới, có thể giao lưu, quảng bá những danh lam, thắng cảnh của thành phố Đà Lạt đến với đất nước Ả-rập Xê-út.
 
Thay mặt cho lãnh đạo thành phố Đà Lạt, ông Trần Duy Hùng – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đà Lạt cảm ơn những tình cảm mà Đại sứ Ả-rập Xê-út đã dành cho đất nước Việt Nam và thành phố Đà Lạt. Đồng thời, hi vọng thời gian tới sẽ nhận được nhiều sự quan tâm hơn nữa từ Đại sứ quán Ả-rập Xê-út, để thành phố Đà Lạt tiếp tục là điểm đến lý tưởng cho những du khách quốc tế gần xa.
 
N.THU