Diễn đàn thanh niên tại Trung đoàn Bộ binh 994

05:05, 30/05/2022
(LĐ online) - Chiều 30/5, Chi đoàn cơ sở Trung đoàn Bộ binh 994 đã tổ chức diễn đàn thanh niên với chủ đề: “Đoàn kết - Kỷ cương - Yêu thương đồng chí, đồng đội”.
 
Chiến sĩ trẻ tại Trung đoàn Bộ binh 994 trao đổi, chia sẻ nhiều ý kiến tại diễn đàn
Chiến sĩ trẻ tại Trung đoàn Bộ binh 994 trao đổi, chia sẻ nhiều ý kiến tại diễn đàn
 
Đại diện lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Chỉ huy Trung đoàn Bộ binh 994, đại diện các tổ chức Đoàn kết nghĩa, cùng 95 đoàn viên, thanh niên, đảng viên trẻ thuộc Trung đoàn Bộ binh 994 đã tham dự diễn đàn.
 
Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên, đảng viên trẻ cùng giao lưu, chia sẻ, bày tỏ quan điểm theo chủ đề diễn đàn; thông qua đó, cổ vũ, động viên, định hướng nhận thức tư tưởng và hành động cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên, đảng viên trẻ. 
 
Tại diễn đàn, đoàn viên, thanh niên, đảng viên trẻ thuộc Trung đoàn Bộ binh 994 đã chia sẻ, trao đổi nhiều vấn đề xoay quanh chủ đề chính và liên quan trực tiếp tới thực hiện nhiệm vụ tại Trung đoàn Bộ binh 994 như: Đoàn kết và việc thực hiện đoàn kết trong đơn vị; kỷ luật và hiệu quả của việc thực hiện đúng kỷ luật, kỷ cương; các hình thức kỷ luật trong Quân đội Nhân dân Việt Nam; thực trạng chấp hành kỷ luật của Chi đoàn đại đội huấn luyện chiến sĩ mới trong thời gian qua…
 
Phát biểu tại diễn đàn, Thượng tá Nguyễn Thanh Quảng - Phó Chủ nhiệm chính trị, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đánh giá cao việc Đảng uỷ, Ban Chỉ huy, Chi đoàn cơ sở Trung đoàn Bộ binh 994 đã tổ chức một diễn đàn chất lượng, góp phần quan trọng trong việc xây dựng đơn vị vững mạnh. 
 
Chỉ huy Trung đoàn Bộ binh 994 tặng giấy khen cho các chiến sĩ đạt thành tích cao trong công tác huấn luyện chiến sĩ mới năm 2022
Chỉ huy Trung đoàn Bộ binh 994 tặng giấy khen cho các chiến sĩ đạt thành tích cao trong công tác huấn luyện chiến sĩ mới năm 2022
 
“Đoàn kết - Kỷ cương - Yêu thương đồng chí, đồng đội” là nhiệm vụ đặc biệt quan trọng mà những người lính xác định nỗ lực học tập, hiểu biết và thực hiện trong suốt thời gian quân ngũ. Đó là truyền thống, là tài sản của quân đội. 
 
Sau diễn đàn, đề nghị cán bộ, chiến sĩ tiếp tục học tập và thực hiện tốt các nội dung về đoàn kết, kỷ cương, yêu thương đồng chí, đồng đội. Các ý kiến, nguyện vọng, tâm tư chính đáng của cán bộ, chiến sĩ sẽ được Chỉ huy Trung đoàn tiếp thu và giải quyết.
 
Sau diễn đàn các đồng chí sĩ quan trẻ và chiến sĩ mới cần tiếp tục phát huy tinh thần, trau dồi hơn nữa tinh thần đoàn kết, kỷ cương, yêu thương đồng chí, đồng đội làm hành trang quan trọng để tiếp tục cống hiến lâu dài trong quân đội và trở thành người có ích trong xã hội.
 
Diễn đàn thanh niên của Trung đoàn Bộ binh 994 sẽ là hoạt động điểm để các chi đoàn cơ sở trong toàn lực lượng vũ trang tiếp tục rút kinh nghiệm và thực hiện.
 
Nhân dịp này, Chỉ huy Trung đoàn Bộ binh 994 cũng đã tặng giấy khen cho 1 cán bộ đạt thành tích cao trong nhiệm vụ phục vụ huấn luyện chiến sĩ mới năm 2022 và tặng giấy khen cho 10 chiến sĩ đạt thành tích cao trong huấn luyện, học tập, rèn luyện chiến sĩ mới năm 2022.
 
NGỌC NGÀ