Huyện Di Linh thăm chiến sỹ mới tại Lữ đoàn Công binh 293

04:05, 15/05/2022
(LĐ online) - Ngày 15/5, Đoàn công tác của Huyện Di Linh do đồng chí Nguyễn Thế Học - Phó Chủ tịch UBND huyện cùng đại diện Ban CHQS huyện, lãnh đạo các ban, ngành đoàn thể huyện, các xã, thị trấn đã đến thăm, tặng quà động viên chiến sĩ mới của huyện Di Linh đang thực hiện nghĩa vụ quân sự năm 2022 tại Lữ đoàn Công binh 293, Binh chủng Công binh (tỉnh Khánh Hoà).
 
Đại diện lãnh đạo huyện Di Linh tặng quà các chiến sĩ mới của huyện tham gia sinh hoạt, học tập, rèn luyện tốt tại Lữ đoàn Công binh 293
Đại diện lãnh đạo huyện Di Linh tặng quà các chiến sĩ mới của huyện tham gia sinh hoạt, học tập, rèn luyện tốt tại Lữ đoàn Công binh 293
 
Năm 2022, huyện Di Linh giao 156 thanh niên ưu tú cho các đơn vị gồm: Trung đoàn 88, Sư đoàn 302, Lữ đoàn Công binh 293, Trung đoàn Bộ binh 994 và Công an tỉnh. Riêng Lữ đoàn Công binh  293 có 25 chiến sĩ.
 
Tại Lữ đoàn Công binh 293, đoàn công tác của huyện Di Linh đã nghe chỉ huy đơn vị huấn luyện thông báo về tình hình thực hiện việc sinh hoạt, học tập, rèn luyện trong gần 3 tháng qua của các tân binh thuộc huyện. Theo đó, các chiến sĩ mới đã thích nghi với nề nếp, chế độ hàng ngày, thực hiện tốt nội dung, chương trình huấn luyện, chấp hành nghiêm kỷ luật Quân đội, quy định của đơn vị; đoàn kết, gắn bó, yêu thương, giúp đỡ nhau cùng vượt qua khó khăn, kết quả kiểm tra các nội dung huấn luyện đều đạt được yêu cầu đề ra.
 
Thăm hỏi, động viên chiến sĩ mới tại các đơn vị huấn luyện là hoạt động thường niên của lãnh đạo huyện Di Linh. Dịp này, Phó Chủ tịch UBND huyện bày tỏ tin tưởng các chiến sĩ mới sẽ tiếp tục nỗ lực, cố gắng với tinh thần hăng hái, nhiệt huyết để học tập, huấn luyện đạt kết quả tốt nhất, xứng đáng với sự tin yêu, kỳ vọng của gia đình và Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân các dân tộc huyện Di Linh. Đoàn lãnh đạo huyện Di Linh tin chắc rằng trong môi trường Quân đội sẽ giúp các thanh niên trưởng thành, rèn luyện cho mình được những phẩm chất tốt đẹp của người quân nhân để sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương tiếp tục đóng góp sức trẻ để xây dựng và phát triển quê hương.
 
NGỌC NGÀ