Trung đoàn Bộ binh 994 tổng kết 10 năm thực hiện công tác huấn luyện, hậu cần và tài chính

11:05, 30/05/2022
(LĐ online) - Sáng 30/5, Đảng uỷ Trung đoàn Bộ binh 994 đã tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 765 về nâng cao chất lượng huấn luyện giai đoạn 2013 - 2020 và những năm tiếp theo; Nghị quyết số 623 về lãnh đạo công tác hậu cần quân đội đến năm 2020 và những năm tiếp theo và Nghị quyết số 513 về công tác tài chính quân đội đến năm 2020 và những năm tiếp theo của Quân ủy Trung ương.   
 
Trung đoàn Bộ binh 994 thực hiện nhiệm vụ huấn luyện tại đơn vị
Trung đoàn Bộ binh 994 thực hiện nhiệm vụ huấn luyện tại đơn vị
 
Thay mặt chỉ huy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Thượng tá Phùng Mạnh Hùng - Chủ nhiệm Hậu cần Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tỉnh đã tham dự hội nghị.
 
Báo cáo tại hội nghị cho thấy, thực hiện Nghị quyết 765, Trung đoàn đã thực hiện đổi mới toàn diện, tập trung lãnh đạo nâng cao chất lượng huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu gắn với xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện “mẫu mực, tiêu biểu”; huấn luyện theo phương châm “cơ bản - thiết thực - vững chắc”, coi trọng huấn luyện đồng bộ chuyên sâu, sát với nhiệm vụ của đơn vị. Tập trung huấn luyện các đối tượng sử dụng thành thạo các loại vũ khí, khí tài trang bị được biên chế. Sẵn sàng cơ động thực hiện nhiệm vụ phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn, ứng phó các sự cố, thảm họa có thể xảy ra…
 
Trong suốt những năm qua, các nội dung huấn luyện cho các đối tượng tại Trung đoàn Bộ binh 994 đạt kết quả cao. Các lớp tập huấn đều đạt 100% yêu cầu, tỉ lệ khá giỏi từ 75% trở lên. 
 
Cũng trong 10 năm qua, công tác bảo đảm hậu cần, tài chính được triển khai tích cực, có nhiều đổi mới, hoàn thành và vượt các chỉ tiêu theo kế hoạch. Chế độ, nền nếp công tác hậu cần ngày càng đi vào chiều sâu, vững chắc, bảo đảm thống nhất, chính quy, nâng cao chất lượng đời sống cho cán bộ, chiến sỹ, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ của lực lượng vũ trang.
 
Tại hội nghị, trên cơ sở đánh giá kết quả thực hiện các nghị quyết trong 10 năm qua, Trung đoàn Bộ Binh 994 cũng đã đánh giá những vấn đề còn tồn tại và xác định nhiệm vụ những năm tiếp theo.
 
NGỌC NGÀ