Cát Tiên: Trao Huy hiệu Đảng cho 13 đảng viên

05:06, 03/06/2022
(LĐ online) - Ngày 3/6, Huyện ủy Cát Tiên tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho 13 Đảng viên trực thuộc các tổ chức cơ sở Đảng trên địa bàn. 
 
Bí thư Huyện ủy Cát Tiên Nguyễn Khắc Bình trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên
Bí thư Huyện ủy Cát Tiên Nguyễn Khắc Bình trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên
 
Trong 13 đảng viên của Đảng bộ Cát Tiên được trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5 thì có 3 đảng viên được vinh dự trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; có 1 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 45 tuổi Đảng; có 6 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 3 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng.  
 
Phát biểu chúc mừng 13 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5, Bí thư Huyện ủy Cát Tiên Nguyễn Khắc Bình nhấn mạnh: Huy hiệu Đảng chính là phần thưởng cao quý của Đảng nhằm ghi nhận quá trình nỗ lực, phấn đấu, cống hiến, đóng góp của các đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Vì vậy, được trao tặng Huy hiệu Đảng không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân của mỗi đảng viên, đó còn là niềm vinh dự của gia đình, của chi bộ và của toàn Đảng bộ. 
 
Bí thư Huyện ủy Cát Tiên cũng trân trọng và đánh giá cao những đóng góp của các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng và mong muốn các đảng viên tiếp tục cống hiến trí tuệ và sức lực vào công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh; tiếp tục tuyên truyền, vận động con cháu tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương, tích cực lao động sản xuất nhằm xây dựng cuộc sống gia đình ngày một ổn định, no ấm, để mãi là những người đảng viên kiên trung của Đảng cộng sản Việt Nam.
 
Đồng thời, tin tưởng rằng với những thành tích và kinh nghiệm của bản thân, các đảng viên được trao huy hiệu tiếp tục là tấm gương sáng cho các thế hệ sau noi theo và tiếp tục đóng góp xây dựng Đảng bộ huyện, xây dựng địa phương ngày càng phát triển.
 
HOÀNG SA