Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên

01:06, 07/06/2022
(LĐ online) - Ngày 7/6, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.
 
Trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên thuộc Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp
Trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên thuộc Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp
 
Theo đó, thừa ủy quyền của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Thường trực Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh đã trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đảng viên Trần Đức Thành và đảng viên Nguyễn Văn Tình; trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Đỗ Đình Khâm, Nguyễn Xuân Cường, Nguyễn Văn Chiêu đều thuộc Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp.  
 
Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng Hoàng Xuân Hường nêu rõ, việc trao tặng Huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý của Đảng, ghi nhận những cống hiến, đóng góp của các đảng viên trong quá trình xây dựng và phát triển sự nghiệp cách mạng của Đảng. 
 
Đồng thời, là niềm vinh dự, tự hào của các đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng và của các cấp ủy Đảng. Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh mong rằng, các đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng tiếp tục phát huy và giữ gìn phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng của người đảng viên, là tấm gương sáng để đảng viên trẻ và lực lượng đoàn viên, thanh niên trong Đảng bộ Khối noi theo; cùng cấp ủy, ban giám đốc doanh nghiệp chung tay xây dựng doanh nghiệp ngày càng phát triển.
 
HOÀNG YÊN