Đoàn lãnh đạo thành phố Đà Lạt thăm và chúc mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6

11:06, 20/06/2022
(LĐ online) - Ngày 20/6, đồng chí Trần Duy Hùng - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí Thư Thành Uỷ - Chủ tịch HĐND TP. Đà Lạt cùng đoàn lãnh đạo, các phòng ban của thành phố đã đến thăm hỏi, động viên và chúc mừng đội ngũ cán bộ lãnh đạo, phòng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên và nhân viên cơ quan Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Lâm Đồng, Sở Thông tin và Truyền thông, Báo tuổi trẻ nhân dịp kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2022).
 

 

 

Đoàn lãnh đạo thành phố Đà Lạt thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6
Đoàn lãnh đạo thành phố Đà Lạt thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6

 

Tại những điểm đến thăm, Bí thư Thành uỷ Đà Lạt bày tỏ sự ghi nhận, cảm ơn sâu sắc đối với tập thể, cá nhân những người làm báo trên địa bàn tỉnh, thành phố.  Kết quả mà các cơ quan báo chí trung ương và địa phương, cơ quan quản lý báo chí thời gian qua đã đồng hành, hỗ trợ thông tin kịp thời cho thành phố. Qua đó, đã góp phần thông tin chính xác, trung thực, phổ biến, tuyên truyền các nghị quyết, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; của tỉnh, của thành phố và nhiều điển hình, mô hình mới, cách làm hay của Đà Lạt. Rất nhiều thông tin hữu ích phục vụ nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, du lịch của Đà Lạt đã đến với các tầng lớp nhân dân thông qua sóng phát thanh - truyền hình LTV, tin bài trên báo Tuổi trẻ, trang thông tin điện tử của sở Thông tin và truyền thông. Bí thư Thành ủy Đà Lạt mong rằng sự phối hợp hỗ trợ truyền thống của các cơ quan thông tấn, báo chí và đội ngũ những người làm báo nói chung, làm truyền hình nói riêng sẽ tiếp tục đồng hành hỗ trợ thành phố trong thời gian tới; Tích cực phản ánh về kết quả quá trình phát triển kinh tế - xã hội thành phố, quảng bá hình ảnh, con người Đà Lạt đến mọi miền đất nước và bạn bè quốc tế. 

 
Đoàn cũng bày tỏ sự tin tưởng rằng các cơ quan báo chí và người làm báo tiếp tục phát huy thế mạnh, không ngừng đổi mới nâng cao chất lượng; bám sát chủ trương, đường lối của Đảng, phản ánh sinh động, đầy đủ, chính xác, kịp thời mọi mặt đời sống chính trị - kinh tế - xã hội, đảm bảo phục vụ cho sự phát triển thành phố Đà Lạt nói riêng, tỉnh Lâm Đồng nói chung.
 
N. THU