Lãnh đạo các đơn vị, địa phương chúc mừng Báo Lâm Đồng nhân ngày 21/6

11:06, 17/06/2022
(LĐ online) - Sáng 17/6, lãnh đạo các đơn vị, địa phương trong tỉnh đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng Báo Lâm Đồng nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2022).
 
Đại diện Thường trực HĐND tỉnh chúc mừng những người làm báo Báo Lâm Đồng
Đại diện Thường trực HĐND tỉnh chúc mừng những người làm báo Báo Lâm Đồng
 
Đại diện Thường trực HĐND tỉnh, đồng chí Tôn Thiện Đồng - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã chúc mừng những người làm Báo Lâm Đồng gặt hái được nhiều thành tựu trên mặt trận văn hóa tư tưởng, luôn sát cánh cùng sự phát triển của tỉnh. Đặc biệt, trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 có nhiều diễn biến phức tạp, đội ngũ những người làm báo đã luôn có mặt tại những điểm “nóng”, trong các bệnh viện, ở các khu cách ly… để có những thông tin, hình ảnh chân thực, sống động, phong phú. 
 
Báo chí đã kịp thời phản ánh các chủ trương, chính sách của Trung ương và của tỉnh về công tác phòng chống dịch, thể hiện sự chỉ đạo thường xuyên, liên tục, nhất quán và hiệu quả về công tác này, giúp người dân yên tâm, tin tưởng và đồng lòng chống dịch thắng lợi. 
 
Dịp này, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cũng khẳng định, những người làm báo Báo Lâm Đồng thực sự là chiến sĩ trên mặt trận văn hoá tư tưởng, làm tốt công tác thông tin tuyên truyền, chống lại các luận điệu xuyên tạc, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng. Đồng thời, là cầu nối vững chắc để lắng nghe và đưa tiếng nói của Nhân dân đến với lãnh đạo địa phương để từ đó đưa ra các quyết sách, chủ trương đúng đắn, tạo sự đồng thuận trong thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội.
 
Đồng chí Nguyễn Ngọc Phúc – Bí thư Huyện uỷ Đức Trọng cùng lãnh đạo huyện chúc mừng những người làm báo Báo Lâm Đồng nhân ngày 21/6
Đồng chí Nguyễn Ngọc Phúc - Bí thư Huyện uỷ Đức Trọng cùng lãnh đạo huyện chúc mừng những người làm báo Báo Lâm Đồng nhân ngày 21/6
 
Đại diện lãnh đạo huyện Đức Trọng, đồng chí Nguyễn Ngọc Phúc - Bí thư Huyện uỷ đã chúc mừng những người làm báo Báo Lâm Đồng gặt hái được nhiều thành tựu trên mặt trận văn hóa tư tưởng, luôn sát cánh cùng sự phát triển của tỉnh. 
 
Bí thư Huyện ủy đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự đồng hành hỗ trợ của Báo Lâm Đồng với chính quyền địa phương trong công tác phòng chống dịch Covid-19 đầy khó khăn vừa qua cũng như việc thông tin, phản ánh những vấn đề nóng, bất cập tại địa phương gần đây. Thông qua đó, chính quyền địa phương đã lắng nghe được tiếng nói từ cơ sở để đưa ra những quyết sách đúng đắn nhất. 
 
Dịp này, Bí thư Huyện uỷ cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, Báo Lâm Đồng sẽ tiếp tục đồng hành cùng huyện Đức Trọng trong việc thông tin, tuyên truyền về sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
 
Ghi nhận tấm lòng của các đơn vị, địa phương, Nhà báo Hồ Thị Lan - Tổng Biên tập Báo Lâm Đồng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đơn vị, địa phương. Mong muốn trong thời gian tới, Báo Lâm Đồng và các đơn vị sẽ tiếp tục hỗ trợ, phối hợp giúp đỡ lẫn nhau để cùng hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ đặt ra.
 
NGỌC NGÀ - CHÍNH THÀNH