Đại biểu HĐND tỉnh, huyện Đức Trọng tiếp xúc cử tri thị trấn Liên Nghĩa

10:11, 16/11/2022
(LĐ online) - Sáng 16/11, tổ đại biểu HĐND tỉnh đơn vị huyện Đức Trọng do ông Huỳnh Quang Lộc – Phó trưởng Ban Pháp chế HĐND tỉnh làm tổ trưởng và tổ đại biểu HĐND huyện do ông Nguyễn Ngọc Phúc  - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Đức Trọng, làm tổ trường đã có buổi tiếp xúc cử tri thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng.
 
Tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri thị trấn Liên Nghĩa
Tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri thị trấn Liên Nghĩa
 
Tại buổi tiếp xúc, đại diện đoàn đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã thông báo đến các cử tri tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và huyện năm 2022, phương hướng, nhiệm vụ năm 2023; nội dung chương trình Kỳ họp thường lệ cuối năm 2022. Các cử tri thị trấn Liên Nghĩa đã bày tỏ sự phấn khởi trước những kết quả về phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh của tỉnh và huyện trong thời gian qua.
 
Các cử tri nêu ý kiến, kiến nghị
Các cử tri nêu ý kiến, kiến nghị
 
Các cử tri cũng nêu một số ý kiến, kiến nghị: Cần lắp đặt tấm đan tại các mương, hố ga, đảm bảo đi lại an toàn cho người dân tại tổ 23; tình trạng căn cước công dân không khớp với mã định danh, gây khó khăn cho người dân, làm lại phải mất nhiều thời gian; xe lấy rác rất ít, nhiều khi rác tại các khu dân cư bị ùn ứ, gây ô nhiễm môi trường trên địa bàn. Một số cử tri kiến nghị cần khẩn trương triển khai đường điện bắc qua cầu Đa Nhim; gặp khó khăn khi xin cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; dẹp chợ tạm tại đường Lý Thường Kiệt, vì gây khó khăn trong việc lưu thông và gây ô nhiễm môi trường; một số quy hoạch trên địa bàn lâu triển khai; xem xét cấp số nhà cho người dân trên địa bàn...
 
Các ý kiến thuộc thẩm quyền đã được lãnh đạo thị trấn, lãnh đạo huyện giải trình, những ý kiến khác đã được đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp thu, trình cấp cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết.
 
Chiều cùng ngày, tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp tục có buổi tiếp xúc cử tri xã Phú Hội.
 
N.MINH