Cát Tiên: Trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên

01:12, 07/12/2022
(LĐ online) - Ngày 7/12, Huyện ủy Cát Tiên tổ chức trao Huy hiệu 55 năm, 50 năm, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng cho 9 đồng chí.
 
Đồng chí Nguyễn Khắc Bình – Bí thư Huyện ủy Cát Tiên trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên
Đồng chí Nguyễn Khắc Bình - Bí thư Huyện ủy Cát Tiên trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên
 
Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Khắc Bình - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã gửi lời chúc sức khỏe tới các đảng viên lão thành. Đồng thời, nhấn mạnh các đồng chí nhận Huy hiệu Đảng hôm nay là những đảng viên kiên trung, vượt qua khó khăn, thử thách, giữ vững lập trường, quan điểm, phẩm chất, đạo đức cách mạng, luôn tiên phong gương mẫu và có những đóng góp vào sự nghiệp của Đảng, xây dựng huyện Cát Tiên ngày càng phát triển. 
 
Huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý của Đảng đối với công lao mà các đồng chí đã đóng góp vào sự nghiệp đấu tranh chung của dân tộc. Đây là niềm vui, niềm tự hào không chỉ riêng các đồng chí, mà còn là niềm vui, niềm tự hào của Đảng bộ, chi bộ, cộng đồng nơi các đồng chí sinh sống và gia đình các đồng chí. 
 
Đồng chí Nguyễn Khắc Bình mong các đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu Đảng giữ gìn sức khỏe, tiếp tục có nhiều đóng góp hơn nữa để xây dựng huyện Cát Tiên ngày càng phát triển; thực sự là tấm gương sáng cho các thế hệ nối tiếp noi theo.
 
HOÀNG SA