Tìm thấy thi thể nam thanh niên đi chơi tết dưới đập nước Đạ Ly Ong

02:01, 28/01/2020

(LĐ online) - Trong lúc con trai đi chơi tết, gia đình đã phát hiện lá thư "tuyệt mệnh" trong phòng ngủ nên đã báo chính quyền địa phương và cơ quan chức năng cùng hỗ trợ đi tìm và phát hiện thi thể dưới đập chứa nước trên địa bàn.

(LĐ online) - Trong lúc con trai đi chơi tết, gia đình đã phát hiện lá thư “tuyệt mệnh” trong phòng ngủ nên đã báo chính quyền địa phương và cơ quan chức năng cùng hỗ trợ đi tìm và phát hiện thi thể dưới đập chứa nước trên địa bàn.
 
Hồ chứa nước Đạ Ly Ong (thị trấn Mađaguôi, huyện Đạ Huoai) nơi phát hiện thi thể anh Bảo
Hồ chứa nước Đạ Ly Ong (thị trấn Mađaguôi, huyện Đạ Huoai) nơi phát hiện thi thể anh Bảo
 
Sáng 28/1/2020 (mùng 4 tết), Công an huyện Đạ Huoai cho biết đã phối hợp với lực lượng cứu hộ trục vớt thi thể một nam thanh niên tử vong dưới đập nước hồ Đạ Ly Ong (thuộc Tổ dân phố 1, thị trấn Mađaguôi, huyện Đạ Huoai). Thi thể người xấu số được xác định là anh Đỗ Trần Bảo (19 tuổi, ngụ tại Thôn 1, xã Mađaguôi, huyện Đạ Huoai). Hiện tại, cơ quan chức năng đang hoàn tất các thủ tục để bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự; đồng thời, tiến hành công tác điều tra làm rõ vụ việc.
 
Theo thông tin từ người nhà, vào khoảng 13 giờ ngày 27/1 (mùng 3 tết), anh Bảo lấy xe máy và nói với gia đình đi chơi tết. Đến chiều tối, người nhà phát hiện anh Bảo để lại lá thư tuyệt mệnh trong phòng ngủ, với nội dung buồn chán về bản thân, nên muốn tìm đến cái chết. Trong thư, anh Bảo cũng gửi lời xin lỗi và tạm biệt những người trong gia đình. Sau khi phát hiện lá thư, gia đình đã trình báo chính quyền đại phương và cơ quan chức năng cùng vào cuộc hỗ trợ tìm kiếm. Đến khoảng 17 giờ 30 phút cùng ngày, cơ quan chức năng phát hiện tại đập nước hồ Đạ Ly Ong có chiếc xe máy và đôi dép của anh Bảo. Ngay sau đó, các lực lượng và người dân đã lặn tìm nhưng do nước sâu và trời tối nên không thấy. Sáng 28/1, công tác cứu hộ tiếp tục được triển khai và đến khoảng 9 giờ sáng cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể của anh Bảo.
 
K.PHÚC