Vietcombank trao quà xuân tại Đức Trọng và Lâm Hà

09:01, 20/01/2020

(LĐ online) - Ngày 19/1/2020, Vietcombank chi nhánh Lâm Đồng phối hợp với chính quyền các địa phương tổ chức trao 300 suất quà "Xuân nghĩa tình - Tết sum vầy" cho các hộ nghèo ở 5 xã vùng Loan (huyện Đức Trọng) và các xã Đạ Đờn, Đan Phượng (huyện Lâm Hà), mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng.

(LĐ online) - Ngày 19/1/2020, Vietcombank chi nhánh Lâm Đồng phối hợp với chính quyền các địa phương tổ chức trao 300 suất quà “Xuân nghĩa tình - Tết sum vầy” cho các hộ nghèo ở 5 xã vùng Loan (huyện Đức Trọng) và các xã Đạ Đờn, Đan Phượng (huyện Lâm Hà), mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng.
 
Đoàn công tác trao 200 suất quà cho bà con 5 xã vùng Loan
Đoàn công tác trao 200 suất quà cho bà con 5 xã vùng Loan
 
Ông Trần Nguyễn Hoài Lâm - Phó Giám đốc Vietcombank chi nhánh Lâm Đồng, cho biết: Với mục tiêu xuyên suốt là ngân hàng xanh phát triển bền vững vì cộng đồng, bên cạnh mục tiêu phát triển trong hoạt động kinh doanh, những năm qua Vietcombank luôn có nhiều hoạt động hướng về cộng đồng, an sinh xã hội, hỗ trợ giáo dục - y tế… Món quà nhỏ hôm nay là tình cảm ấm áp của người lao động Vietcombank chi nhánh Lâm Đồng, mong muốn chia sẻ một phần khó khăn với các hộ nghèo nhân dịp xuân về, góp phần nhỏ giúp bà con có một cái tết sum vầy, ấm áp. 
 
Ông Hoàng Sĩ Lĩnh - Chủ tịch UBND xã Đạ Đờn cảm ơn tình cảm và sự hỗ trợ của lãnh đạo và người lao động của Vietcombank chi nhánh Lâm Đồng và mong muốn các hộ nghèo ăn tết vui vẻ, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng và chính quyền, nỗ lực phấn đấu vươn lên thoát nghèo... 
 
Tại xã Đan Phượng, đoàn công tác xã hội của Vietcombank chi nhánh Lâm Đồng đã đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Mặc (94 tuổi). Cụ Mặc có chồng hy sinh năm 1966, 2 con trai hy sinh vào các năm 1972 và 1978. Dù cao tuổi, nhưng cụ còn rất minh mẫn, hằng ngày vẫn đọc báo, xem tivi và tự làm các công việc cá nhân.
 
Trao 65 suất quà tại xã Đạ Đờn
Trao 65 suất quà tại xã Đạ Đờn

 

Thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Mặc
Thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Mặc

 

Trao 59 suất quà tại xã Đan Phượng
Trao 59 suất quà tại xã Đan Phượng
 
LÊ HOA