Đam Rông: Gặp mặt các chức sắc tôn giáo

06:02, 18/02/2020

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện phối hợp với Công an và Ban Chỉ huy Quân sự huyện vừa tổ chức buổi gặp mặt các chức sắc tôn giáo trên địa bàn huyện nhân dịp đầu năm mới 2020...

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện phối hợp với Công an và Ban Chỉ huy Quân sự huyện vừa tổ chức buổi gặp mặt các chức sắc tôn giáo trên địa bàn huyện nhân dịp đầu năm mới 2020. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Thị Lệ - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy. 
 
Tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo huyện Đam Rông đã thông tin đến các vị chức sắc tôn giáo về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh của huyện, đặc biệt là nêu bật những thành tựu về kinh tế - xã hội của địa phương qua hơn 15 năm thành lập; đồng thời, khẳng định những kết quả đạt được có sự đóng góp không nhỏ của các chức sắc tôn giáo, của bà con con giáo dân, phật tử.
 
Dịp này, các vị chức sắc tôn giáo đã bày tỏ sự vui mừng trước những kết quả mà huyện đã đạt được; đồng thời, hứa sẽ phát huy vai trò của mình để tiếp tục tuyên truyền, vận động các tín đồ tôn giáo thực hiện tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước; tích cực tham gia đóng góp phát triển kinh tế - xã hội địa phương và các hoạt động nhân đạo, từ thiện.
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thị Lệ mong muốn các vị chức sắc tăng cường tuyên truyền, vận động cho bà con tín đồ thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.; đồng thời, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước và vận động bà con thay đổi tập quán canh tác lạc hậu, áp dụng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất của gia đình.
 
Dịp này, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Đam Rông đã trao 32 phần quà cho các vị chức sắc tôn giáo tiêu biểu trên địa bàn.
 
LÊ TUẤN