Xây mới, sửa chữa 8 căn nhà nhân ái cho hộ nghèo, cận nghèo

06:03, 30/03/2020

Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh xã Hiệp Thạnh (Đức Trọng) vừa tổ chức lễ bàn giao 8 căn nhà nhân ái cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã...

Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh xã Hiệp Thạnh (Đức Trọng) vừa tổ chức lễ bàn giao 8 căn nhà nhân ái cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Trong đó, hỗ trợ kinh phí xây dựng mới 7 căn nhà với số tiền là 40 triệu đồng/căn, sửa chữa 1 căn nhà với kinh phí là 35 triệu đồng. Tổng số kinh phí xây dựng, sửa chữa 8 căn nhà nhân ái trên là 315 triệu đồng, do Đoàn xã Hiệp Thạnh vận động một mạnh thường quân tại TP Hồ Chí Minh ủng hộ. Việc trao tặng nhà nhân ái sẽ góp phần giúp các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn có nhà ở ổn định và yên tâm làm ăn, vươn lên trong cuộc sống.
 
Trao tặng nhà nhân ái chia sẻ với hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Trao tặng nhà nhân ái chia sẻ với hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
 
Đây là một trong những hoạt động thiết thực của đoàn viên - thanh niên xã Hiệp Thạnh nói riêng và tuổi trẻ huyện Đức Trọng nói chung nhằm lập thành tích chào mừng ngày thành lập Đoàn, Tháng Thanh niên và chào mừng Đại hội Đảng bộ xã Hiệp Thạnh lần thứ XV, tiến tới đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025.
 
N.MINH