Tặng hơn 400 suất quà cho các gia đình đồng bào dân tộc thiểu số khó khăn

06:04, 28/04/2020

Vừa qua, Hội Phụ nữ huyện Đơn Dương đã tổ chức trao quà hỗ trợ cho các hộ gia đình thuộc diện khó khăn vùng đồng bào dân tộc thiểu số tại 10 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Vừa qua, Hội Phụ nữ huyện Đơn Dương đã tổ chức trao quà hỗ trợ cho các hộ gia đình thuộc diện khó khăn vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) tại 10 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.
 
Những suất quà nghĩa tình được Hội trao tận tay cho bà con.
Những suất quà nghĩa tình được Hội trao tận tay cho bà con.
 
Hơn 400 suất quà gồm các nhu yếu phẩm như trứng, gạo, mì gói, dầu ăn, mắm, hạt nêm... được Hội Phụ nữ huyện trao tận tay cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ đồng bào DTTS không có thu nhập do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. Mỗi suất quà trị giá khoảng 150 nghìn đồng, tổng kinh phí của đợt trao quà này là 54 triệu đồng được trích từ nguồn quỹ hội phụ nữ các xã và huyện. 
 
Trước đó, Hội Phụ nữ huyện Đơn Dương cũng đã tặng gần 3.000 khẩu trang vải tự may cho người dân địa phương để chống dịch. Sắp tới, Hội Phụ nữ huyện sẽ tiếp tục rà soát tại các địa phương, tặng quà cho những hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và tặng Bảo hiểm y tế cho người dân đồng bào DTTS thuộc vùng không được hưởng bảo hiểm tại xã Lạc Lâm và thị trấn Thạnh Mỹ.
 
NHẬT QUỲNH