Trao 500 phần quà cho người khó khăn vượt qua dịch Covid-19

12:04, 18/04/2020

(LĐ online) - Sáng 18/4, tại Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng, Chương trình trao quà chia sẻ cùng người khó khăn chung tay vượt qua dịch Covid-19 do Hội Chữ thập đỏ TP Đà Lạt...

• 200 phần quà dành cho người nghèo huyện Đức Trọng
 
(LĐ online) - Sáng 18/4, tại Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng, Chương trình trao quà chia sẻ cùng người khó khăn chung tay vượt qua dịch Covid-19 do Hội Chữ thập đỏ TP Đà Lạt và Nhóm Thiện nguyện Hạt Từ Tâm vận động nhà hảo tâm tài trợ đã trao 250 suất quà cho bà con thuộc các Phường 1, Phường 2, Phường 3, xã Tà Nung, Hội Người mù, Hội Người khuyết tật.
 
Ông Lê Văn Thiện – Chủ tịch UBND thị trấn Liên Nghĩa, trao quà tận tay người tàn tật
Ông Lê Văn Thiện - Chủ tịch UBND thị trấn Liên Nghĩa, trao quà tận tay người tàn tật
 
Trong ngày mai, chương trình sẽ tổ chức trao 150 suất quà tại UBND Phường 11 cho bà con thuộc Phường 11, Phường 12 và xã Xuân Thọ. Chương trình cũng đã chuyển 100 suất quà đến xã Trạm Hành và Xuân Trường để cấp phát đến cho các đối tượng khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19. 
 
Mỗi suất quà trị giá 150 ngàn đồng gồm: Gạo, mì tôm, đường, xì dầu, bột nêm và 5 khẩu trang do gia đình bà Lại Thị Út tài trợ.
 
Cùng ngày, Cà phê Canada (huyện Đức Trọng) phối hợp với UBND thị trấn Liên Nghĩa tổ chức trao 200 phần quà cho người nghèo trên địa bàn thị trấn, mỗi phần quà gồm 10 kg gạo. Bà Lương Thị Diệu – Chủ cà phê Canada cho biết: “Có rất nhiều người gặp khó khăn khi đại dịch xảy ra, vì vậy, tôi muốn chung tay chia sẻ với những người dân đang gặp khó khăn để cùng vượt qua đại dịch Covid-19”.
 
Nhóm Thiện nguyện Hạt Từ Tâm trao quà cho trẻ em thuộc gia đình có hoàn cảnh khó khăn
Nhóm Thiện nguyện Hạt Từ Tâm trao quà cho trẻ em thuộc gia đình có hoàn cảnh khó khăn
 
Theo UBND thị trấn Liên Nghĩa, tính đến thời điểm này, UBND thị trấn đã tiếp nhận 14 tấn gạo; ngoài ra, còn có các nhu yếu phẩm khác như mì tôm, nước mắm, xì dầu... Tất cả những nhu yếu phẩm này đã được UBND thị trấn tổ chức thành nhiều đợt, trao tặng người dân thuộc nhóm yếu thế trên địa bàn như người bán vé số, đơn thân, lượm ve chai, nghèo, cận nghèo, tàn tật... Mỗi một đối tượng được nhận từ 30-40 kg gạo và các nhu yếu phẩm khác.
 
AN NHIÊN - T.VŨ