Trao tặng hơn 160 phần quà giúp hộ nghèo, người bán vé số

05:04, 10/04/2020

(LĐ online) - Sáng 10/4, UBND phường B'Lao (TP Bảo Lộc) phối hợp cùng anh Nguyễn Trọng Tuyên, chủ quán trà sữa tại địa phương đã trao tặng 120 phần quà (5 kg gạo, 1 thùng mì tôm và 2 khẩu trang vải kháng khuẩn/phần) cho các hộ nghèo và người bán vé số trên địa bàn...

(LĐ online) - Sáng 10/4, UBND phường B’Lao (TP Bảo Lộc) phối hợp cùng anh Nguyễn Trọng Tuyên, chủ quán trà sữa tại địa phương đã trao tặng 120 phần quà (5 kg gạo, 1 thùng mì tôm và 2 khẩu trang vải kháng khuẩn/phần) cho các hộ nghèo và người bán vé số trên địa bàn. Chiều cùng ngày 10/4, Đảng ủy, UBND và UBMT TQ Việt Nam Phường 2 (TP Bảo Lộc cũng đã trao tặng 42 phần quà cho các hộ nghèo và cận nghèo trên địa bàn. Theo đó, địa phương đã trao tặng 9 phần quà cho hộ nghèo (10 kg gạo, trứng gà, 1 thùng mì tôm và 1 triệu đồng/phần); 33 phần quà cho hộ cận nghèo (10 kg gạo, trứng gà, 1 thùng mì tôm và 500 ngàn đồng). Số phần quà trên do các tổ chức, cá nhân, công ty, doanh nghiệp trên địa bàn Phường 2 chung tay đóng góp bằng kinh phí và hiện vật. Đây là  việc làm góp phần giúp các hộ nghèo, cận nghèo trên địa bản vượt qua khó khăn ổn định cuộc sống trong thời gian cách ly toàn xã hội phòng, chống dịch Covid - 19.
 
UBND Phường B’Lao và Phường 2 đã chuẩn bị chỗ ngồi, hướng dẫn giữ khoảng cách an toàn để phòng, chống dịch Covid - 19 cho các đối tượng nhận quà.
 
UBND Phường 2 (TP Bảo Lộc) trao quà cho hộ nghèo và cận nghèo
UBND phường B’Lao trao quà cho người nghèo và người bán vé số

 

UBND phường B’Lao trao quà cho người nghèo và người bán vé số
UBND Phường 2 (TP Bảo Lộc) trao quà cho hộ nghèo và cận nghèo 

 KHÁNH PHÚC