Xã Xuân Trường cấp phát 4,5 tấn gạo cho hộ khó khăn, lao động tự do bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

01:04, 24/04/2020

(LĐ online) - Ông Võ Văn Huy - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Xuân Trường cho biết: Trong sáng ngày 24/4, xã đã hoàn thành việc cấp phát 1 tấn gạo cho 50 hộ khó khăn, lao động tự do trong xã nhằm chung tay chia sẻ khó khăn với những hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19...

(LĐ online) - Ông Võ Văn Huy - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Xuân Trường cho biết: Trong sáng ngày 24/4, xã đã hoàn thành việc cấp phát 1 tấn gạo cho 50 hộ khó khăn, lao động tự do trong xã nhằm chung tay chia sẻ khó khăn với những hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Đồng thời, Hội Chữ thập đỏ xã cũng đã vận động được 3,5 tấn gạo cấp phát cho 140 hộ khó khăn, lao động tự do trên địa bàn xã. Trung bình mỗi hộ nhận 20 - 25 kg gạo.
 
Những suất quà đã được cán bộ xã Xuân Trường mang đến trao tận nhà bà con bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19
Những suất quà đã được cán bộ xã Xuân Trường mang đến trao tận nhà bà con bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19
 
Trước đó, UBND cùng Ủy ban MTTQ và các đoàn thể của xã đã vận động các Mạnh thường quân ủng hộ tài trợ cho xã tổ chức 2 đợt tặng quà với 75 suất, trị giá mỗi suất 300 ngàn đồng. Những suất quà đã được cán bộ xã mang đến trao tận nhà bà con cùng lời chia sẻ động viên các gia đình cố gắng vượt qua thời kỳ khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. 
 
AN NHIÊN