Chương trình "Một triệu ly sữa" đến với trẻ em nghèo

05:05, 25/05/2020

680 hộp sữa, trị giá hơn 4 triệu đồng vừa được trao đến các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 tại Trường Tiểu học Kim Đồng và Tiểu học Lý Tự Trọng (huyện Đức Trọng)...

680 hộp sữa, trị giá hơn 4 triệu đồng vừa được trao đến các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 tại Trường Tiểu học Kim Đồng và Tiểu học Lý Tự Trọng (huyện Đức Trọng). Còn tại Trường THCS Lê Hồng Phong, đã  tổ chức phát động “Thùng tiền khó khăn”, qua đó đã vận động được số tiền 30 triệu đồng để trao 60 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi, vượt khó học tốt…
 
Hoạt động trên nhằm hưởng ứng chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa “Một triệu ly sữa” do Hội đồng đội Trung ương phát động, với mục đích kêu gọi sự chung tay của toàn xã hội đối với các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19. 
 
Hưởng ứng chương trình, những ngày qua, các trường học trên địa bàn thị trấn Liên Nghĩa đã tích cực vận động các tổ chức, cá nhân và phụ huynh học sinh cùng chung tay thực hiện. Những món quà đã được trao tận tay các em thiếu nhi mang nhiều ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của toàn xã hội đối với công tác chăm sóc thiếu niên, nhi đồng.  
 
Chương trình “Một triệu ly sữa” sẽ tiếp tục nhận sự ủng hộ, hỗ trợ từ các mạnh thường quân từ ngày 15/5 đến ngày 30/8, với mong muốn mang lại nguồn dinh dưỡng giúp các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn cũng như thiếu nhi vùng sâu, vùng xa tăng cường sức khỏe và sức đề kháng, phát triển khỏe mạnh trong dịch bệnh.
 
N.MINH