Đam Rông: Khen thưởng đột xuất cho 6 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác PCCCR

06:05, 11/05/2020

UBND huyện Đam Rông vừa ban hành quyết định khen thưởng đột xuất cho 6 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng cháy, chữa cháy rừng...

UBND huyện Đam Rông vừa ban hành quyết định khen thưởng đột xuất cho 6 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng cháy, chữa cháy rừng (PCCCR). Trước đó, vào ngày 19/3, tại Tiểu khu 237, 238, xã Đạ K’Nàng, lâm phần do Ban Quản lý rừng phòng hộ Phi Liêng quản lý đã xảy ra vụ cháy rừng thuộc đối tượng rừng phòng hộ. Ngay sau khi phát hiện vụ cháy, Ban Quản lý rừng phòng hộ Phi Liêng đã tích cực phối hợp với UBND xã Đạ K’Nàng huy động lực lượng, phương tiện chữa cháy kịp thời. Nhờ vậy, chỉ sau một thời gian ngắn đám cháy đã bị dập tắt hoàn toàn, nên đã hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại do cháy rừng gây ra. 
 
Trước những thành tích trên, UBND huyện đã quyết định khen thưởng đột xuất cho những tập thể, cá nhân có những đóng góp tích cực trong công tác PCCCR, qua đó kịp thời động viên và khích lệ tinh thần các tập thể, cá nhân.
 
L.TUẤN