Khám, chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho người nghèo xã Đạ K'Nàng

04:09, 25/09/2020

Tổng cục Kỹ thuật, Bộ Quốc phòng phối hợp với Kho 899, Trạm Y tế xã Đạ K'Nàng vừa tổ chức khám, chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí, tặng quà cho người nghèo và gia đình chính sách tại xã Đạ K'Nàng, huyện Đam Rông. 

Tổng cục Kỹ thuật, Bộ Quốc phòng phối hợp với Kho 899, Trạm Y tế xã Đạ K’Nàng vừa tổ chức khám, chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí, tặng quà cho người nghèo và gia đình chính sách tại xã Đạ K’Nàng, huyện Đam Rông. 
 
Tại đây, đoàn công tác của Tổng cục Kỹ thuật gồm các y, bác sỹ cùng trang thiết bị y tế hiện đại đã khám, cấp thuốc điều trị các chứng bệnh về tim mạch, huyết áp, xương khớp, dạ dạy, nhiễm khuẩn đường ruột, tai, mũi, họng cho 500 lượt bệnh nhân. Đối với những bệnh nhân mắc bệnh mãn tính hoặc bệnh nặng được các y bác sỹ tư vấn đến các cơ sở y tế có đầy đủ trang thiết bị, thuốc đặc trị để điều trị. Dịp này, đoàn đã trao tặng 50 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng cho gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đạ K’Nàng. 
 
Đây là hoạt động thiết thực của Tổng cục Kỹ thuật - Bộ Quốc phòng nhằm thắt chặt tình đoàn kết quân - dân, góp phần chăm sóc sức khỏe cho Nhân dân tại vùng có điều kiện kinh tế khó khăn.
 
VĂN TÂM