Nam thanh niên tử vong trong khuôn viên bệnh viện

09:09, 14/09/2020

(LĐ online) - Nam thanh niên được phát hiện đã tử vong trong khuôn viên Bệnh viện II Lâm Đồng với nhiều vết đâm ở bụng. Tại hiện trường có con dao và lá thư tuyệt mệnh được cho là của nạn nhân để lại.

(LĐ online) - Nam thanh niên được phát hiện đã tử vong trong khuôn viên Bệnh viện II Lâm Đồng với nhiều vết đâm ở bụng. Tại hiện trường có con dao và lá thư tuyệt mệnh được cho là của thanh niên này để lại.
 
Con dao được phát hiện tại hiện trường
Con dao được phát hiện tại hiện trường
 
Thông tin ban đầu, vào khoảng 5 giờ sáng 14/9, trong lúc tuần tra thì các bảo vệ Bệnh viện II Lâm Đồng phát hiện nam thanh niên tử vong tại khuôn viên Bệnh viện. 
 
Vụ việc nhanh chóng được trình báo tới Ban Giám đốc Bệnh viện II Lâm Đồng và cơ quan công an. Nhận được tin báo, Công an TP Bảo Lộc đã có mặt khoanh vùng bảo vệ hiện trường. Người tử vong được xác định là Nguyễn Thành Thái (25 tuổi, ngụ tại Phường 1, TP Bảo Lộc). 
 
Qua khám nghiệm hiện trường của cơ quan chức năng cho thấy, người chết có 3 vết đâm ở bụng gây mất nhiều máu. Tại hiện trường có con dao và 1 bức thư tuyệt mệnh nghi do anh Thái để lại. 
 
Theo cơ quan công an, anh Thái là người nghiện ma túy và bị chứng trầm cảm trong nhiều năm qua. Trước đây, anh Thái đã 2 lần dùng dao tự cứa vào cổ và đâm vào bụng tự sát. Nhưng cả 2 lần này đều được người thân phát hiện và đưa đến bệnh kịp thời nên được cứu sống.
 
Hiện, Công an TP Bảo Lộc và các cơ quan chức năng đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường và báo cáo Công an tỉnh Lâm Đồng để phối hợp điều tra, làm rõ.
 
HẢI ĐƯỜNG