Công ty TNHH Một thành viên Lâm nghiệp Bảo Lâm khánh thành nhà ở cho công nhân

01:11, 26/11/2021

(LĐ online) - Sáng 26/11, Công ty TNHH Một thành viên Lâm nghiệp Bảo Lâm khánh thành khu nhà ở mới cho công nhân lao động với diện tích hơn 240 mét vuông, trị giá trên 920 triệu đồng.

 Tặng Mái ấm Công đoàn
 
(LĐ online) - Sáng 26/11, Công ty TNHH Một thành viên Lâm nghiệp Bảo Lâm khánh thành khu nhà ở mới cho công nhân lao động với diện tích hơn 240 mét vuông, trị giá trên 920 triệu đồng.
 
Khánh thành nhà ở cho công nhân lao động Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Bảo Lâm
Khánh thành nhà ở cho công nhân lao động Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Bảo Lâm
 
Ông Hoàng Liên - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Lâm Đồng, lãnh đạo Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Bảo Lâm và lãnh đạo Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh cùng tham gia lễ khánh thành, chia vui cùng người lao động Công ty.
 
Đây là công trình mà lãnh đạo cùng Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Công ty Lâm nghiệp Bảo Lâm thống nhất trích từ nguồn quỹ phúc lợi của Công ty để đầu tư xây dựng, đăng ký chào mừng kỷ niệm 45 năm ngày thành lập Công đoàn tỉnh Lâm Đồng. 
 
Công trình được khởi công xây dựng từ tháng 5, hưởng ứng Tháng công nhân năm 2021.
 
Công trình khánh thành, bàn giao đưa vào sử dụng gồm 7 phòng ở; trong đó, có 3 phòng lớn dùng cho tập thể và 4 phòng nhỏ dành cho hộ gia đình cùng khu nhà vệ sinh, sân bóng chuyền mới được xây dựng, sửa chữa, nâng cấp. 
 
Các công trình này cùng với 4 phòng ở tập thể hiện có sẽ được bố trí làm nơi ở, sinh hoạt cho hơn 50 công nhân lao động trực tiếp làm việc tại xưởng sản xuất, chế biến gỗ của Công ty.
 
Thay mặt Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh trao bằng công nhận công trình, ông Hoàng Liên ghi nhận và biểu dương lãnh đạo và công đoàn Công ty đã quan tâm chăm lo đời sống cho công nhân lao động, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đã ảnh hưởng đến sản xuất, chế biến và doanh thu của Công ty. 
 
Cũng trong dịp này, Liên đoàn Lao động huyện Lâm Hà đã trao tặng 1 Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên là người dân tộc ít người có hoàn cảnh khó khăn.
 
Ông K’Dung - Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Lâm Hà cho biết, đơn vị vừa trao tặng Mái ấm Công đoàn cho anh Nông Văn Háo, đoàn viên công đoàn, hiện đang công tác tại UBND xã Liên Hà, huyện Lâm Hà. Anh Nông Văn Háo là cán bộ người dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn, chưa có nhà ở vững chãi, an toàn cho gia đình. Vì vậy, Liên đoàn Lao động huyện đã đề nghị hỗ trợ 20 triệu đồng từ nguồn Quỹ Hỗ trợ Công nhân viên chức lao động của Liên đoàn Lao động tỉnh cũng như vận động các cá nhân, tổ chức ủng hộ, hỗ trợ anh Nông Văn Háo thêm kinh phí để xây dựng nhà ở. 
 
Ngoài 20 triệu hỗ trợ của cơ quan Liên đoàn Lao động, gia đình anh Nông Văn Háo còn nhận được sự ủng hộ về tinh thần, vật chất của đồng nghiệp, của các đoàn thể, đơn vị, cá nhân trong huyện Lâm Hà và xã Liên Hà. Cùng với tích góp của gia đình, anh Háo đã xây dựng được căn nhà vững chắc, an toàn, là tổ ấm cho gia đình, giúp anh yên tâm công tác. 
 
D.Q - ĐỨC THIỆM