Bảo Lộc: Tết sum vầy – Xuân bình an trao tặng hơn 500 phần quà cho người khó khăn

12:01, 14/01/2022
(LĐ online) - Sáng 14/1, Liên đoàn Lao động và Hội Chữ thập đỏ TP Bảo Lộc đã tổ chức chương trình Tết sum vầy – Xuân bình an và Tết vì người nghèo - Nạn nhân chất độc da cam năm 2022, trao tặng 535 phần quà tết cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
 
Lãnh đạo TP Bảo Lộc trao tặng quà tết cho công nhân, lao động khó khăn trên địa bàn
Lãnh đạo TP Bảo Lộc trao tặng quà tết cho công nhân, lao động khó khăn trên địa bàn
 
Theo đó, Liên đoàn Lao động TP Bảo Lộc đã trao tặng 235 phần quà tết (trị giá 500 ngàn đồng/phần) cho các đoàn viên công đoàn, công nhân, lao động khó khăn trên địa bàn. Tổng trị giá trao tặng quà do Liên đoàn Lao động thành phố tổ chức gần 120 triệu đồng do các đơn vị, doanh nghiệp và nhà hảo tâm trên địa bàn TP Bảo Lộc đóng góp ủng hộ. Trong đó, Công ty CP Bia Sài Gòn – Lâm Đồng hỗ trợ 50 triệu đồng, Công ty TNHH Yến Hồ hỗ trợ 17,5 triệu đồng, Agribank Chi nhanh Bảo Lộc và Quỹ Tín dụng Phường 2 hỗ trợ 10 triệu/đơn vị; các quỹ tín dụng B’Lao, Lộc Phát, Lộc Sơn, Lộc Tiến, Lộc Thanh và Lộc Châu hỗ trợ mỗi đơn vị 5 triệu đồng. 
 
Tại chương trình, Liên đoàn Lao động TP Bảo Lộc đã trao tặng thư tri ân Tấm lòng vàng cho các đơn vị tài trợ và nhà hảo tâm đã đóng góp ủng hộ chương trình.
 
Liên đoàn Lao động TP Bảo Lộc trao thư tri ân Tấm lòng vàng cho các nhà tài trợ
Liên đoàn Lao động TP Bảo Lộc trao thư tri ân Tấm lòng vàng cho các nhà tài trợ
 
Tại Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao TP Bảo Lộc, Hội Chữ thập đỏ thành phố cũng đã tổ chức chương trình Tết vì người nghèo và Nạn nhân chất độc da cam xuân Nhâm Dần 2022. Tại chương trình, Hội Chữ thập đỏ TP Bảo Lộc đã trao tặng 300 phần quà cho các nạn nhân chất độc da cam, người khuyết tật, bệnh nhân nghèo, người già neo đơn, trẻ mồ côi và hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn thành phố. Mỗi phần quà gồm 5kg gạo nếp và các nhu yếu phẩm, bánh kẹo phục vụ ngày tết (trị giá khoảng 320 ngàn đồng/phần). Toàn bộ kinh phí tặng quà tết trị giá gần 100 triệu đồng do Công ty CP Bia Sài Gòn – Lâm Đồng tài trợ.
 
Hội Chữ thập đỏ TP Bảo Lộc trao tặng quà tết cho các hoàn cảnh yếu thế dễ bị tổn thương trên địa bàn
Hội Chữ thập đỏ TP Bảo Lộc trao tặng quà tết cho các hoàn cảnh yếu thế dễ bị tổn thương trên địa bàn
 
Đây là hoạt động thường niên được các tổ chức đoàn thể TP Bảo Lộc thực hiện nhằm hướng về người khó khăn để chia sẻ, mang đến cho bà con có một cái tết đầy đủ, hạnh phúc và bình an. Qua đó, cùng chung tay thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, chăm lo tết cho người khó khăn giúp họ ổn định cuộc sống để vui xuân, đón tết đầm ấm, hạnh phúc bên gia đình, người thân.
 
KHÁNH PHÚC