Công ty Nhôm Lâm Đồng trao tặng hơn 1.170 phần quà Tết cho người lao động

02:01, 23/01/2022
(LĐ online) - Sáng 23/1, Công ty Nhôm Lâm Đồng - TKV cho biết, đang trao tặng quà Tết cho công nhân viên chức, người lao động trong đơn vị. Trong Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Công ty Nhôm Lâm Đồng trao tặng 1.177 phần quà bằng hiện vật (trị giá 3 triệu đồng/phần).
 
Công ty Nhôm Lâm Đồng trao tặng quà tết cho người lao động
Công ty Nhôm Lâm Đồng trao tặng quà tết cho người lao động
 
Đây là việc làm nhằm biểu dương, ghi nhận sự đóng góp của cán bộ, công nhân viên chức, người lao động trong Công ty đã cùng chung tay hoàn thành thắng lợi kế hoạch sản xuất, kinh doanh trong năm 2021 của đơn vị. Những phần quà Tết thay cho lời cảm ơn, chúc mừng của tập thể lãnh đạo Công ty Nhôm Lâm Đồng gửi đến cán bộ, công nhân viên chức, người lao động cùng gia đình đón một cái têt cổ truyền đầm ấm, an vui và hạnh phúc.
 
Cùng với đó, trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Công ty còn chi tiền lương bổ sung cho người lao động, tiền thưởng hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh, chi quà thăm hỏi tứ thân phụ mẫu, chi hỗ trợ tiền tàu xe về quê ăn Tết; đồng thời, hỗ trợ người lao động có hoàn cảnh khó khăn và thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách trong Công ty, với tổng kinh phí khoảng 25,5 tỷ đồng. 
 
Ngoài ra, Công ty Nhôm Lâm Đồng còn hỗ trợ 155 triệu đồng cho công tác an sinh xã hội, trao tặng quà Tết cho người nghèo tại xã Lộc Ngãi, thị trấn Lộc Thắng... (50 triệu đồng/địa phương); đồng thời hỗ trợ Hội Người mù huyện Bảo Lâm 5 triệu đồng.
 
KHÁNH PHÚC