Công ty Thủy điện Đồng Nai trao quà tết cho người nghèo

08:01, 22/01/2022
(LĐ online) - Những ngày qua, Công ty Thủy điện Đồng Nai (trụ sở tại phường Lộc Sơn, TP Bảo Lộc) đã tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” trao tặng quà tết cho người nghèo, bà cong đồng bào dân tộc thiểu số tại 2 tỉnh Lâm Đồng và Đắk Nông. Đây là hoạt động thường niên được Công ty Thủy điện Đồng Nai tổ chức vào mỗi dịp tết đến, xuân về.
 
Công ty Thủy điện Đồng Nai tặng quà tết cho người khó khăn tại huyện Đắk Glong (tỉnh Đắk Nông)
Công ty Thủy điện Đồng Nai tặng quà tết cho người khó khăn tại huyện Đắk Glong (tỉnh Đắk Nông)
 
Tại tỉnh Lâm Đồng, Công ty Thủy điện Đồng Nai đã trao tặng 20 suất quà cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Lộc Sơn (TP Bảo Lộc), 69 suất quà cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các xã Lộc Bảo, Lộc Lâm và Lộc Nam (huyện Bảo Lâm). 
 
Tương tự, tại tỉnh Đắk Nông, Công ty Thủy điện Đồng Nai đã trao tặng 76 suất quà tết cho các hộ nghèo, hộ đồng bào dân tộc thiểu số khó khăn tại các xã Quảng Khê, Đắk P’Loa, Đắk Nia và xã Đắk Som (huyện Đắk Glong). Mỗi phần quà gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm thiết yếu phục vụ ngày tết, với tổng giá trị 82,4 triệu đồng. Nguồn kinh phí do các cán bộ, công nhân viên và người lao động trong Công ty Thủy điện Đồng Nai đóng góp.
 
Trong bối cảnh dịch dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, những phần quà ý nghĩa kịp thời mà Công ty Thủy điện Đồng Nai trao tặng sẽ góp phần giúp bà con vơi đi những khó khăn trong cuộc sống để đón một cái tết đầy đủ, ấm áp và hạnh phúc.
 
KHÁNH PHÚC