Đức Trọng: Bình cử công dân nhập ngũ năm 2022

03:01, 11/01/2022
(LĐ online) - Ngày 11/1, UBND huyện Đức Trọng tổ chức hội nghị bình cử công dân nhập ngũ năm 2022. 
 
Các đồng chí chủ trì hội nghị
Các đồng chí chủ trì hội nghị
 
Qua kết quả bình cử công dân nhập ngũ năm 2022 của Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự 14 xã, thị trấn và kết quả thẩm tra, xác minh lý lịch của Công an huyện Đức Trọng, toàn huyện có 260 công dân trúng tuyển đưa vào bình cử. UBND huyện đã ra quyết định giao chỉ tiêu nhập ngũ các xã, thị trấn là 147; trong đó, có 140 chỉ tiêu chính thức và 7 chỉ tiêu dự phòng. Các công dân được gọi nhập ngũ lần này đều phải được tiêm ít nhất 2 mũi vắc xin phòng Covid-19.
 
Sau khi họp xét, các xã, thị trấn đã thống nhất đưa số lượng công dân nhập ngũ chính thức và dự phòng đạt và vượt chỉ tiêu được giao. 
 
Được biết, năm 2022, huyện Đức Trọng sẽ giao quân cho 3 đơn vị, gồm: Học viện Lục quân, Trung đoàn 4, Sư đoàn bộ binh 5 và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Lâm Đồng.
 
Để tiếp tục thực hiện đúng quy trình và hoàn thành tốt công tác tuyển quân năm 2022, kết luận tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Cường – Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự huyện Đức Trọng giao Ban Chỉ huy Quân sự huyện hiệp đồng chặt chẽ với đơn vị nhận quân chốt hồ sơ, quân số bảo đảm số lượng, chất lượng; kịp thời báo cáo cho UBND huyện xử lý các khó khăn, vướng mắc trong quá trình tổ chức thực hiện. Đồng thời, phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan trên địa bàn huyện để thực hiện tốt các bước còn lại trog quy trình tuyển quân năm 2022.
 
N.MINH