Người dân xã Gia Bắc nhận quà tết từ Giáo hội Phật giáo Đà Lạt

07:01, 10/01/2022
(LĐ online) - Ngày 10/01, Ban Từ thiện thuộc Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam thành phố Đà Lạt do Ni sư Thích Hạnh Nhẫn, Trưởng ban Từ thiện dẫn đầu  phối hợp với chính quyền xã Gia Bắc, huyện Di Linh tổ chức trao quà cho các hộ nghèo trong xã.
 
Trao quà Tết trong không khí vừa ấm áp nghĩa tình vừa thực hiện nghiêm túc phòng dịch Covid-19
Trao quà Tết trong không khí vừa ấm áp nghĩa tình vừa thực hiện nghiêm túc phòng dịch Covid-19
 
Có 155 phần quà gồm gạo, mì tôm, mứt gừng… được trao cho 151 hộ nghèo gồm các thôn Hà Giang, Nao Sẻ, Đà Hìong, Bộ Bê và Ka Sá. Những phần quà thiện nguyện do Chùa Tâm Ấn, Đà Lạt; Thiền viện Trúc Lâm, Đà Lạt cùng một số doanh nghiệp, nhà hảo tâm ở thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Đà Lạt và Phật tử chung tay quyên góp, chế biến. Buổi trao quà là hoạt động từ thiện thuộc Chương trình của Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo thành phố Đà Lạt nhằm giúp đỡ những hộ nghèo, những hoàn cảnh có cuộc sống khó khăn thêm phần tươi vui-hạnh phúc đón Tết cổ truyền của dân tộc.    
 
Lễ trao quà đảm bảo nghiêm túc công tác phòng, chống dịch Covid-19, trật tự và nghĩa tình ấm áp. Thay mặt lãnh đạo xã Gia Bắc, Bí thư Đảng ủy K’Vững đã bày tỏ lòng cảm ơn đến những tấm lòng thơm thảo của đoàn thiện nguyện đến từ Đà Lạt, và xem đây là sự động viên có nhiều ý nghĩa đối với người dân của xã trong dịp Tết. Còn theo Chủ tịch UBND xã Gia Bắc - Trần Văn Hồng, chỉ tiêu năm 2022 của xã là thu nhập bình quân đầu người đạt 35 triệu đồng và tỷ lệ hộ nghèo đến cuối năm phấn đấu giảm còn 18,7%.
 
M.ĐẠO