Trao tặng 20 phần quà Tết cho gia đình chính sách huyện Đơn Dương

07:01, 14/01/2022
(LĐ online) - Ngày 14/1, Vùng 4 Hải quân và Chi đội Kiểm ngư số 4 phối hợp tổ chức thăm, chúc Tết huyện Đơn Dương và tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn huyện.
 
Tặng quà Tết cho gia đình chính sách huyện Đơn Dương
Tặng quà Tết cho gia đình chính sách huyện Đơn Dương
 
Thay mặt đoàn công tác, Đại tá Lã Văn Hùng - Phó Chính uỷ Vùng 4 Hải quân gửi đến Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Đơn Dương lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất. Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, Đoàn công tác đã trao 20 phần quà trị giá 26 triệu đồng cho 20 gia đình chính sách trên địa bàn huyện.
 
Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Trương Văn Tùng - Bí thư Huyện uỷ Đơn Dương gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ Vùng 4 Hải quân và cán bộ, nhân viên Chi đội Kiểm ngư số 4 đã đến thăm và chúc Tết địa phương. Đồng chí mong rằng, thời gian tới 2 đơn vị và địa phương phối hợp đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền biển, đảo cũng như tuyên truyền pháp luật về biển cho Nhân dân của huyện.
 
 Đoàn công tác Vùng 4 Hải quân và Chi đội Kiểm ngư số 4 thăm, chúc Tết huyện Đơn Dương
Đoàn công tác Vùng 4 Hải quân và Chi đội Kiểm ngư số 4 thăm, chúc Tết huyện Đơn Dương
 
Cũng trong dịp này, Đại tá Lã Văn Hùng đã trao tặng huyện Đơn Dương tài liệu tuyên truyền biển, đảo, tuyên truyền về truyền thống của Quân chủng Hải quân, Vùng 4 Hải quân.
 
Năm 2021, huyện Đơn Dương đã tiến hành kết nghĩa với Chi đội Kiểm ngư số 4. Ban Thường vụ Huyện ủy Đơn Dương cũng đã đến thăm và chúc Tết lãnh đạo Vùng 4 Hải quân; đồng thời, trao tặng 4 tấn rau, củ, quả cho bộ đội đang đóng quân trên quần đảo Trường Sa. 
 
TUẤN HƯƠNG