Phụ nữ Lạc Dương hướng các hoạt động đến cơ sở

06:03, 28/03/2022
Trong đợt thi đua đặc biệt chào mừng Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022 - 2027, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Lạc Dương đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực, hướng đến cơ sở. 
 
Theo đó, Hội LHPN huyện Lạc Dương đã tổ chức thăm, tặng 21 suất quà cho trẻ mồ côi trên địa bàn; trao tặng sinh kế cho 4 gia đình hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn với số tiền 5 triệu đồng/hộ để nuôi heo đen. Các cấp Hội Phụ nữ trong huyện tổ chức các hoạt động bảo vệ môi trường như: dọn dẹp vệ sinh các tuyến đường kết hợp thu gom xử lý rác thải; đồng thời, trồng 300 cây mai anh đào trên tuyến đường Bidoup nối dài vào xã Đạ Sar. 
 
Trước đó, Hội LHPN huyện Lạc Dương đã lắp đặt và bàn giao công trình “Thắp sáng đường quê” hệ thống điện năng lượng mặt trời với chiều dài 1km cho 160 hộ đồng bào dân tộc thiểu số tại thôn Păng Tiêng - xã Lát, tổng giá trị công trình 30 triệu đồng từ nguồn vận động cán bộ, hội viên phụ nữ trong toàn huyện đóng góp. Đây là những công trình chào mừng Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII của Hội LHPN huyện. 
 
Bên cạnh đó, các cấp Hội đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến hội viên và Nhân dân trên địa bàn thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong giai đoạn thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh… Với những hoạt động trên, Hội LHPN huyện Lạc Dương được Hội LHPN tỉnh Lâm Đồng tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua đặc biệt chào mừng Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022 - 2027.
 
T.HƯƠNG