Bảo Lâm: Hỗ trợ hơn 180 triệu đồng cho gia đình có 2 con tử vong

08:04, 28/04/2022
(LĐ online) - Thấu hiểu được hoàn cảnh khó khăn của gia đình ông K’Thanh và bà Ka Rỗi (ngụ tại Thôn 4, xã Lộc Ngãi, huyện Bảo Lâm) khi một lúc mất đi 2 người con do tai nạn giao thông, nhiều tổ chức từ thiện, nhà hảo tâm đã quyên góp kinh phí hỗ trợ giúp gia đình vơi bớt mất mát, đau thương.
 
Nhóm thiện nguyện Hiến Sinh Lộc Đức trao hỗ trợ số tiền 71 triệu đồng cho gia đình có 2 người con tử vong vì tai nạn giao thông
Nhóm thiện nguyện Hiến Sinh Lộc Đức trao hỗ trợ số tiền 71 triệu đồng cho gia đình có 2 người con tử vong vì tai nạn giao thông
 
Sau khi nắm bắt được thông tin về gia đình ông K’Thanh có 2 người con vừa tử vong vì tai nạn giao thông xảy ra hôm 25/4, nhiều nhóm thiện nguyện và nhà hảo tâm đã tìm đến động viên và trao kinh phí hỗ trợ. Qua đó, góp phần chia sẻ mất mát, đau thương để gia đình ông bà vơi bớt nỗi đau mất đi 2 người con.
 
Theo thống kê sơ bộ, tính đến chiều 28/4, gia đình ông K’Thanh đã nhận được hơn 180 triệu đồng do các nhóm thiện nguyện và nhà hảo tâm đến tận nhà hỗ trợ. Trong đó, Nhóm thiện nguyện Sinh Hiến (xã Lộc Đức, huyện Bảo Lâm) hỗ trợ 71 triệu đồng; chị Trần Thị Huyền (thị trấn Lộc Thắng) quyên góp hỗ trợ 20 triệu đồng; Nhóm từ thiện Tâm Nhân Ái Bảo Lộc hỗ trợ 31 triệu đồng. Ngoài ra, các nhà hảo tâm, người dân trực tiếp đến thăm hỏi, động viên hỗ trợ cho gia đình số tiền hơn 50 triệu đồng.
 
Cùng với đó, UBND huyện Bảo Lâm, Ban An toàn giao thông, các cơ quan, đoàn thể huyện và xã Lộc Ngãi cũng đã trao nguồn kinh phí hỗ trợ hỗ trợ; đồng thời, triển khai giúp đỡ gia đình lo hậu sự cho các nạn nhân.
 
Ông K’Thanh, xúc động: “Gia tôi khó khăn và một lúc tai nạn giao thông đã cướp đi 2 người con khiến vợ chồng đau đơn, suy sụp. Thay mặt gia đình, tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm động viên, chia sẻ của chính quyền các cấp và những tâm lòng giúp đỡ của các nhà hảo tâm dành cho gia đình”.
 
Trước đó, vào lúc 16 giờ 30 phút ngày 25/4, tại đường liên Thôn 4 và Thôn 8 (xã Lộc Ngãi, huyện Bảo Lâm) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe ba gác và xe máy do anh K’Minh Thống (18 tuổi) cần lái. Vụ tai nạn, khiến anh Thống và em gái ruột là Ka Linda (15 tuổi) cùng ngụ Thôn 4 (xã Lộc Ngãi, huyện Bảo Lâm) tử vong trên đường tới bệnh viện cấp cứu.
 
KHÁNH PHÚC