Bảo Lộc: Sôi nổi hội thi ''Quý ông vào bếp''

04:06, 14/06/2022
(LĐ online) - Ngày 14/6, tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao TP Bảo Lộc đã diễn ra hội thi “Quý ông vào bếp” với sự tham gia tranh tài của 60 thí sinh (40 nam và 20 nữ) đến từ 20 đội thi thuộc các hội liên hiệp phụ nữ và các tổ chức công đoàn trên địa bàn thành phố.
 
Mâm cơm hấp dẫn của đội xã Lộc Thanh đạt giải nhất tại hội thi
Mâm cơm hấp dẫn của đội xã Lộc Thanh đạt giải nhất tại hội thi
 
Hội thi lần này do Hội Liên hiệp Phụ nữ TP Bảo Lộc phối hợp cùng Liên đoàn Lao động và Phòng Văn hóa Thông tin thành phố tổ chức nhằn hưởng ứng lập thành tích kỷ niệm tháng hành động quốc gia về phòng chống bạo lực gia đình và 21 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 - 28/6/2022).
 
Với thông điệp “gia đình bình an, xã hội hạnh phúc”, mỗi đội thi có 3 thí sinh với sự hỗ trợ của 1 thí sinh nữ, các quý ông đã nấu những mâm cơm trị giá từ 500 - 600 ngàn đồng cho 6 người ăn với đầy đủ chất dinh dưỡng để bữa cơm gia đình đầm ấm, hạnh phúc. Qua đó, các đội đã đem đến Hội thi nhiều món ăn hấp dẫn, độc đáo, ngon miệng và bảo đảm dinh dưỡng. Qua hội thi cho thấy, các quý ông không chỉ giỏi về công việc chuyên môn, mà còn thể hiện tài năng, sự chịu khó và tận tụy trong công việc gia đình. Những mâm cơm gia đình có sự san sẻ của vợ chồng là giá trị văn hóa độc đáo đậm đà bản sắc dân tộc của gia đình Việt Nam. Hội thi nhằm tôn vinh nam giới trong việc sẻ chia công việc với gia đình, vợ con, góp phần xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ và xã hội hạnh phúc.
 
Ban tổ chức trao giải nhất cho đội xã Lộc Thanh
Ban tổ chức trao giải nhất cho đội xã Lộc Thanh
 
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội xã Lộc Thanh; giải nhì thuộc về 2 đội Khối thi đua THCS- Giáo dục thường xuyên và Công ty Merkava Việt Nam. Ban tổ chức cũng đã trao 3 giải ba và 14 giải khuyến khích cùng các giải thuyết trình hay, trang trí đẹp cho các đội tham gia hội thi.
 
KHÁNH PHÚC