Đà Lạt: Trao quà cho hội viên phụ nữ khó khăn

12:06, 09/06/2022
(LĐ online) - Cụm thi đua số 3 - Hội LHPN TP Đà Lạt đã tổ chức thăm hỏi, động viên 3 hội viên hội phụ nữ là người gốc Hoa có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Trường Vinh, xã Xuân Trường.
 
Hội LHPN Đà Lạt thăm hỏi, động viên hội viên hội phụ nữ là người gốc Hoa tại xã Xuân Trường
Hội LHPN Đà Lạt thăm hỏi, động viên hội viên hội phụ nữ là người gốc Hoa tại xã Xuân Trường
 
Tại những nơi đến thăm, đoàn công tác đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống của các gia đình hội viên phụ nữ; động viên hội viên phụ nữ tiếp tục nỗ lực, cố gắng vươn lên trong cuộc sống, đóng góp tích cực vào công tác Hội tại địa phương. 
 
Dịp này, Đoàn công tác cũng đã trao 3 suất quà với tổng trị 2,1 triệu đồng gồm nhu yếu phẩm và 500 ngàn tiền mặt cho các hội viên phụ nữ. Món quà vật chất tuy không lớn nhưng thể hiện nghĩa tình, trách nhiệm chung tay đồng hành với phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, giúp chị em có thêm nghị lực vượt qua mọi khó khăn, ổn định cuộc sống.
 
Đây cũng là việc làm thiết thực, rất ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm chăm lo của các cấp Hội từ thành phố đến cơ sở. Hoạt động này thể hiện sự sẻ chia và trách nhiệm; đồng thời, động viên, khích lệ cho chị, em hội viên có hoàn cảnh khó khăn bớt đi phần khó khăn trong tình hình kinh tế đang dần phục hồi sau đại dịch Covid-19. 
 
N.THU