BIC Lâm Đồng trao bảo hiểm người vay vốn tại Đà Lạt

07:10, 20/10/2022
(LĐ online) - Ngày 20/10, tại BIDV Đà Lạt, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV, chi nhánh Lâm Đồng (BIC Lâm Đồng) đã phối hợp với Chi nhánh BIDV Đà Lạt tổ chức lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm tai nạn người vay vốn – BIC Bình An cho gia đình khách hàng H.Q.Đ (Phường 12, TP Đà Lạt).
 
Đại diện lãnh đạo BIC Lâm Đồng và Chi nhánh BIDV Đà Lạt trao tiền bảo hiểm cho gia đình khách hàng H.Q.Đ
Đại diện lãnh đạo BIC Lâm Đồng và Chi nhánh BIDV Đà Lạt trao tiền bảo hiểm cho gia đình khách hàng H.Q.Đ
 
Ông Đ. tham gia bảo hiểm người vay vốn BIC Bình An cho khoản vay với mục đích bổ sung vốn sản xuất nông nghiệp tại Phòng Giao dịch Tùng Lâm (BIDV Đà Lạt), với số tiền tham gia bảo hiểm là 800 triệu đồng. 
 
Vào khoảng 16 giờ ngày 1/7/2022, ông H.Q.Đ điều khiển xe mô tô lưu thông theo hướng từ xã Đa Sar (huyện Lạc Dương) về TP Đà Lạt thì không may bị va chạm với xe ô tô tải lưu thông ngược chiều. Tai nạn khiến ông H.Q.Đ tử vong tại chỗ.
 
Ngay khi nhận được tin báo từ thân nhân khách hàng, BIDV chi nhánh Đà Lạt – Phòng Giao dịch Tùng Lâm đã thông tin cho BIC Lâm Đồng. BIC Lâm Đồng đã kịp thời thăm hỏi và hướng dẫn người nhà khách hàng thu thập hồ sơ cần thiết để giải quyết quyền lợi bảo hiểm. 
 
Hôm nay, BIC Lâm Đồng thực hiện chi trả quyền lợi cho gia đình khách hàng H.Q.Đ với tổng số tiền là 735.240.016 đồng, bao gồm: Quyền lợi bảo hiểm khi tử vong do tai nạn, hỗ trợ tiền lãi vay trong thời gian hoàn thiện thủ tục bồi thường; trợ cấp mai táng phí.
 
Với việc thực hiện những quyền lợi thiết thực cho khách hàng và tính nhân văn sâu sắc, BIC Bình An đã và đang trở thành một công cụ quản trị rủi ro nhằm bảo toàn vốn quan trọng cho ngân hàng, là giải pháp hỗ trợ tài chính hữu hiệu, chia sẻ khó khăn với khách hàng trong trường hợp không may xảy ra rủi ro thuộc phạm vi bảo hiểm được sử dụng ngày càng phổ biến, rộng rãi hiện nay. 
 
PHẠM LÊ