Lâm Hà: Trao hơn 500 phần quà cho hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

04:10, 17/10/2022
(LĐ online) - Ngày 17/10, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) huyện Lâm Hà cho biết, hưởng ứng Tháng cao điểm Vì người nghèo năm 2022, Hội CTĐ huyện đã phối hợp với Nhóm thiện nguyện Hát từ Trái tim thành phố Hồ Chí Minh cùng các nhà tài trợ trao tặng quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Phúc Thọ và xã Liên Hà. 
 
Trao quà cho hộ dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn xã Liên Hà
Trao quà cho hộ dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn xã Liên Hà
 
Tại xã Phúc Thọ, Hội CTĐ huyện Lâm Hà cùng Câu lạc bộ Hiểu được Trái tim đã phối hợp với Nhóm thiện nguyện Hát từ Trái tim thành phố Hồ Chí Minh trao tặng 180 phần quà cho người già neo đơn và hộ gia đình dân tộc thiểu số có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã. Các phần quà bao gồm tiền mặt, gạo, mì tôm, nhu yếu phẩm… với tổng trị giá gần 70 triệu đồng.
 
Tại xã Liên Hà, Hội CTĐ huyện phối hợp với nhà tài trợ từ thành phố Hồ Chí Minh trao 350 phần quà với tổng trị giá hơn 130 triệu đồng cho hộ dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.  
 
Những phần quà chứa đầy sự yêu thương, chia sẻ của Hội CTĐ huyện Lâm Hà và nhà tài trợ đã giúp các hộ nghèo giảm bớt khó khăn trong cuộc sống; đồng thời, góp phần cùng địa phương thực hiện chính sách an sinh xã hội, chăm lo cho người nghèo để “không ai bị bỏ lại phía sau”. 
 
TUẤN HƯƠNG